Thái giám xuyên đến 90 niên đại
tác giả: Không sơn lan nguyệt
Converter: Lequyen0812
Văn án
Bạch Thu Thu xuyên đến một quyển sách lý, nàng là cái không chớp mắt tiểu phối hợp diễn.
Mẫu thân là chín mươi niên đại bạch phú mỹ, phụ thân là nhuyễn cơm cứng rắn ăn phượng hoàng nam. Hôn chồng sau thê cãi nhau là cơm thường, sau lại lại trình diễn toàn vai võ phụ.
Mỗ thiên vợ chồng lưỡng đang ở cãi nhau, sảo hoàn động khởi thủ đến, mẫu thân vì bảo hộ Bạch Thu Thu thất thủ đem phụ thân đầu đánh vỡ.
Vài phần chung sau, phụ thân theo thượng đứng lên hung hăng cho chính hắn mấy kế cái tát.
Bạch Thu Thu: "! ! ! !"
Bạch mẹ: "? ? ? ?"
Tự phiến cái tát bạch ba: "Cặn! Có thê có nữ cũng không biết tích phúc! Đã chết xứng đáng!"
*
Bạch Vĩnh Ninh quyền khuynh hướng dã, là mọi người trong miệng chín ngàn tuổi.
Hoàng đế hận hắn, triều thần e ngại hắn, lại không thể không dựa vào hắn.
Mỗi người đều nghĩ đến hắn yêu nhất tiền tài quyền bính, lại không biết, hắn suốt đời nguyện vọng chính là thú nhất nữ tử tướng cùng cả đời, sinh một hai tử nữ, hưởng con cháu nhiễu tất chi nhạc.
Này đơn giản nguyện vọng, đối với hắn mà nói cũng là xa không thể thành.
Thẳng đến một ngày nào đó hắn ở mỗ cái xa lạ triều đại tỉnh lại.
Này triều đại mỗi người hâm mộ giàu có gia đình, theo hắn thật sự có chút keo kiệt.
Phòng ở lại nhỏ bang dong lại thiếu, hắn thê nữ như thế nào có thể quá loại này keo kiệt ngày đâu!
*
Bạch Thu Thu phát hiện nàng ba não rộng rãi bị tạp sau, không chỉ có bắt đầu quyết chí tự cường , ngẫu nhiên còn có thể lộ ra một tia vương bá khí.
Là tối trọng yếu là, dĩ vãng trọng nam khinh nữ phụ thân, đối nàng cơ hồ hữu cầu tất ứng, cưng chiều vô độ.
Bạch Thu Thu: "Xong đời, ta sẽ không đoạt nguyên văn nữ chủ bị 'Sủng lên trời' số mệnh đi?"
*
* nữ chủ cùng nguyên văn nữ chủ phi đối lập quan hệ.
* thường xuyên tính chuyện nhà, gián đoạn tính thiên lạnh vương phá.
Nội dung nhãn: Cổ mặc nay hiện đại mất quyền lực xuyên thư niên đại văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Bạch Thu Thu, Bạch Vĩnh Ninh, Tần Á Mân ┃ phối hợp diễn: Dự thu văn 《 gia trụ 90 gia đình sống bằng lều khu 》 ┃ cái khác: Cầu cất chứa ~
Một câu giới thiệu vắn tắt: Ta ba là thái giám
Đệ 1 chương đệ 1 chương
Yên tĩnh ngày mùa hè sau giờ ngọ, ngã tư đường thượng hành nhân rất thưa thớt, giao thông công cộng xe chậm rãi sử nhập sân ga dừng xe vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(576)_Thái giám xuyên đến 90 niên đại_FULL
General FictionBạch Thu Thu xuyên đến một quyển sách lý, nàng là cái không chớp mắt tiểu phối hợp diễn. Mẫu thân là chín mươi niên đại bạch phú mỹ, phụ thân là nhuyễn cơm cứng rắn ăn phượng hoàng nam. Hôn chồng sau thê cãi nhau là cơm thường, sau lại lại trình diễ...