San Mig Coffee Mixers

412 9 10
                                    

WAHHHHHHHH!!!!!!!!WAAAAAAHHHHHHHHHHHH!!!!!!

SUPER EXCITED NA KO MAPANUOD ANG HONNEYBUNCH KO..........(A/N:libre lng mangarap...haha)...wag kang epal author.........ganda na ng mood ko ehh......wahhhhhh......MAKIKITA KO NA SA PERSONAL MGA IDOL KO LALONG-LALO NA SI HONNEYBUNCH................

ako nga pala si PHEOBE SAMANTHA NOEMI SHARLOT CLARKSON...........HAHA....(adik sa wattpad....pabasa po ng SECRETLY MARRIED,TALK BACK AND YOURE DEAD, BREAK THE CASSANOVA'S HEART, SADIST LOVER, LET ME BE THE ONE.....HAHA).....16 years old...nag-aaral sa FEU,,,,,AT HIGIT SA LAHAT NO. 0 FAN NG SAN MIG COFFEE MIXERS/BMEG/PUREFOODS......HAHA

May game sila mamaya....SAN MIG COFFEE MIXERS VS. BRGY. GINEBRA SAN MIGUEL...at manunuod aku mag-isa....mga GINEBRA fans kasi mga kasama ko sa bahay........

okay...mkapag-POST nga muna sa FACEBOOK....

"mga kaMIXERS kitakitzzzz sa araneta.......wahhhhhh 1st time ko manuod ng live I'm so excited........"

Kent Top Stephen Lance Alleje and 102 others like this.

wahhh...mkapag comment nga...dmi kaagad like ahh....pero sino nman tong isang to. Kent Top Stephen Lance Alleje..npapansin ko lahat ng post ko sa mga groups ng SAN MIG COFFEE MIXERS nililike nya......hayaan na nga....bka wla lng mgawa sa buhay...

"mga kaMIXERS kitakitzzzz sa araneta.......wahhhhhh 1st time ko manuod ng live I'm so excited........"

Kent Top Stephen Lance Alleje and 102 others like this.

Coffee Princess sinu-sino pupunta...wala akung kasama manunuod...tabi-tabi tayo ohh...

Kent Top Stephen Lance Alleje ako sige tabi tayo ahh 

siya nanaman ang kauna-unahang ng comment...haaayyyy,,,stalker yata to ehh... matignan nga ang profile...

nsal lang ang merong information...hayy..misteryoso masyado...wla ding picture bka mamaya magkatabi n pla kmi di ko pa alam.....

mkapag log out na nga at makagayak nahh.....

WAHHHHHH....I'M SO EXCITED....HONNEYBUNCH WAIT FOR ME.......

SI HONNEYBUNCH  nga pala ay si PETER JUNE SIMON...in jersey no. 08.....i'm his no. 0 fan (..haha eka nga ni MOMO..... pkibasa po yung voiceless....)...kwarto ko puno ng pictures ng SAN MIG COFFEE PLAYERS lalong lalo na ni HONNEYBUNCH....

...nkagayak na ako...nka dress ako ng above the knee na color skyblue para kateam ng SAN MIG with matching killer heels...nka light make-up lang ako....and straight long and shiny hair....haha..savehh....

ready to go nahh.....

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

saira grace m. ligon ang babaeng adik sa basketball mapa UAAP, NCAA, PBA, NBA pa yan...kahit liga sa barangay nmin...haha...kya eto ang gusto kong isulat tungkol sa mga idol ko sa basketball...haha...see you nex update

next update preview

"HOY MISTER PWEDE BANG WAG MONG SIRAAN ANG SAN MIG COFFEE MIXERS LALONG LALO NA SI PJ SIMON....." Kaimbyerna tong lalaking to.....ang sarap sakalin ehh....

"HOY MISS TOTOO ANG SINASABI KO WALANG KWENTA ANG SAN MIG AT YANG 08 NA YAN NAPAKA BUWAYA SA BOLA AYAW MAG PASA...."sabi ni mister bwiset....

aaarrrrhhhhhhhhhhhgggggggg iniinis ako ng lalaking to....

"HINDI KO KAILANGAN ANG OPINYON MO .....DUN KA NGA MAUPO SA MGA KA GAYNEBRA MO" pasensyahan nlang iniinis nya ako pwes sisiraan ko din ang ginebra nya....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 10, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

San Mig Coffee MixersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon