W#1: 20

4.3K 53 1
                                    

Hello po kay Miss @LeanneBalido salamat dahil nagustuhan mo ang storyang ito at salamat din sa palaging pagpapaalala na mag-update ako noon. Tsaka sa mga silent reader jan, salamat sa inyo. Naka-100k+ reads na po ang storyang ito. Kaya MARAMING MARAMING SALAMAT PO.

I PURPLE YOU ALL




(WARNING: SPG)

"Ooooh!!" Ungol ni Sienna ng sapuin ng asawa niya ang basang basa niyang pagkababae.

Nilantakan agad nito ang hiwa niya at walang tigil sa kakasipsip at kalikot ng dila. Mas napadaing pa siya ng ipasok nito ang isang daliri na mas nagpadagdag sa libog niya.

Napanganga naman siya at napapasinghap ng bilisan nito ang paglabas pasok ng daliri kasabay ang pagdila at pagsipsip.

"Ooooh! Mikhail! Make it faster!" Utos nito habang sinasabayan ang paggalaw ng bibig at daliri ng asawa.

Napasabunot siya sa buhok nito at mariing idiniin ang ulo sa pagkababae niya. Nagdidiliryo na siya sa sarap at kaunting kaunti na lang ay malalasap na niya ang langit.

Halos hindi na siya magkanda-ugaga sa sarap na nararamdaman lalo na ng dalawahin nito ang daliri sa pagkababae niya.

Ramdam na ramdam niya ang libog na bumalot sa sistema niya. Pati ang kiliti at init na dulot noon. Sienna is now screaming in pleasure. Her mind, body, and soul are not under control.

She screams and screams until her throat becomes dry. Her body cringed and ache in pleasure.

Mas lalo pa siyang nasarapan ng laruin ng asawa niya ang isang umbok niyang dibdib.

Habang ang isang kamay at bibig ay busy sa pagkalikot sa hiwa niya. Napabaling sa kung saan saan si Sienna at tumitirik ang mga mata. Mas napapadiin niya ng husto ang mukha ng asawa sa hiwa niya dahil sa sarap.

Napapulupot niya ang mga hita sa leeg ng asawa at napaparko na siya. Puro siya halinghing at tanging ang boses lamang niya ang maririnig sa loob ng kwarto.

"Ooooh!! Mikhail! That's it! Eat me more! More! Ansarap!" Nababaliw niyang sabi habang sinasambunutan ang sarili.

Hindi naman tumigil ang asawa sa pagkain sa kanya. Mas binilisan at tinodo pa nito ang ginagawa para mas lalo siyang mabaliw.

"Mikhail I-I'm coming! Oh God! Ah-ah-aaaah!" Halinghing niya.

Ilang galaw at sipsip pa ay nanginig na siya sa sarap. Naramdaman niyang sinimot ng asawa niya ang katas na lumabas sa pagkababae niya.
Umangat naman ang asawa at kita niya kung paano dilaan nito ang daliri na may katas pa niya.

"Sweet" saad nito na nagpapula sa kanya. Hingal na hingal naman siyang ngumiti dito at bumangon para magpantay sila ng asawa.

Pinunasan niya ang gilid ng labi nito dahil mayroon pa itong katas niya. Pagkatapos ay hinalikan niya ito at siya na mismo ang nakipag-ispadahan.

Ginaya niya lang kung paano siya halikan ng asawa. Yung mapusok at sabik na sabik.
Napansin naman niyang hindi ito nagalaw dahil sa gulat.

"What? You don't like it?" May pangambang tanong niya dito.

W#1: LET ME TASTE YOU 《R+18》Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon