END

1.5K 19 5
                                    

Đệ 70 chương đệ 70 chương

Trận này không có khói thuốc súng chiến dịch, vẫn liên tục hảo mấy tháng, tháng sáu để, đất liền rốt cục có thể theo dịch khu trung xoá tên.

Xã hội trật tự dần dần khôi phục, trường học tuyên bố có thể đi học, nhưng mà tháng sáu để bắt đầu vừa mới là nghỉ hè nghỉ thời gian.

Bạch Thu Thu như trước không xuất môn, nàng lại mê thượng ngoạn 'Máy tính' .

Trước kia nàng cảm thấy biên trình là nhất kiện rất khó rất khó rất khó chuyện tình, nhưng mà tại đây cái ngày nghỉ, ở nhà không ra môn trong khoảng thời gian này.

Nghiêm Phong Càn xem nàng đối phương diện này có điểm cảm thấy hứng thú, sẽ dạy giáo, sau đó Bạch Thu Thu như là mở ra nhâm đốc nhị mạch dường như, học tập tiến độ tiến triển cực nhanh.

Bạch Thu Thu chính mình đối chính mình đều thập phần kinh ngạc, nàng cho tới bây giờ không phát hiện chính mình cư nhiên còn có này phân thiên phú.

Nàng học tập thời điểm, nàng ba ba có rảnh cũng sẽ đi theo học, sau đó nàng phát hiện ba ba cư nhiên cũng học rất khá.

Bạch Thu Thu nói với hắn chuyện này sau, Bạch Vĩnh Ninh lược thêm suy tư, sau đó thối không biết xấu hổ nói: "Ta cảm thấy Thu Thu hẳn là di truyền của ta vĩ đại, tuy rằng không di truyền đến trù nghệ thiên phú, nhưng là nàng di truyền đến cầm nghệ máy tính học tập thiên phú."

Sau đó lại nhìn xem tiểu nữ nhi cùng tiểu nhi tử, lại cảm thán: "May mắn vi phụ hội kỹ năng nhiều, bằng không chỉ sợ không đủ các ngươi phân ."

Trạch ở nhà này trong thời gian ngắn, Nghiêm Phong Càn đã muốn mang theo Bạch Thu Thu nhanh chóng đem sơ trung, thậm chí cao nhất tri thức học xong rồi.

Học hoàn sau, Bạch Thu Thu mỗi ngày trừ bỏ viết một ít liên hệ củng cố một chút, tái đi theo ba ba luyện tự, luyện họa, luyện cầm, luyện võ ở ngoài, nàng thế nhưng còn còn lại hảo nhiều thời gian.

Bạch Thu Thu đột nhiên có một loại, ở trường học đi học thời gian lợi dụng dẫn rất thấp lỗi thấy, rất nhiều sách giáo khoa thượng nội dung, tỷ như nhất thiên văn vẻ, lão sư khả năng hội chia làm hai chương khóa thậm chí tam tiết khóa giảng.

Mà Bạch Thu Thu chỉ cần nhất chương khóa có thể quá.

Nàng hiện tại ở nhà làm xong nhiều chuyện như vậy tình sau, cư nhiên còn có rất nhiều tự do thời gian, này thoạt nhìn thực bất khả tư nghị, khả sự thật chính là như thế.

Bạch Thu Thu có điểm lý giải Nghiêm Phong Càn vì cái gì bình thường muốn học nhiều như vậy này nọ, còn có thể có thời gian chơi, hắn đi học khi khẳng định không còn thật sự nghe giảng bài, mà là ở bục giảng hạ làm chính mình chuyện tình.

Lão sư sở dĩ chưa nói hắn, hẳn là bởi vì hắn thành tích hảo, đi học không nghe còn có thể khảo niên cấp thứ nhất, này còn có cái gì thiệt nhiều nói ?

Như vậy vừa thấy, Bạch Thu Thu còn thật sâu cảm giác được, chính mình trước kia quá thật sự rất hàm ngư , đi học quả thực như là tự cấp chính mình an bài nghỉ ngơi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 28, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(576)_Thái giám xuyên đến 90 niên đại_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ