Tahimik kaming dalawa sa kahabaan ng daang tinahak namin pauwi mula sa falls. Pero kahit na nananahimik ako ay hindi naman matahimik ang isip ko.
May nakakita ba sa amin?
May nakarinig ba? Ano na lang ang iisipin nila? Na easy to get ako?
Or worst, may nagvideo ba!? Nagrecord!?
I sighed.
Sana naman wala dahil talagang sobrang nakakahiya.
While walking, his long fingers filled the spaces between my tiny fingers. His calloused hand fits perfectly in mine and my heart keeps beating frantically. Even though lot of things are running inside my pretty little head, my mind is in cloud nine.
Is it because something happened between us?
No. It's because your hearts are on the same boat.
My pretty little demon whispered and it made me smile. Ngayon lang sumang ayon sa akin 'yan.
My heart leaped in sudden happiness when the thought of being intimate with him appeared in my head. Like having a steamy moment behind the falls.
Did I crashed a wall he built? Nakapasok na ba ako sa kanyang mundo?
"What are you thinking?"
Napatingin ako sa kanya. Diretso lang siyang nakatingin sa tinatahak naming daan. Ngunit ganun ba kalakas ang pandama niya para malamang maraming tumatakbo sa isipan ko?
Is it a mafia thing that I won't understand?
"Your face gave it off. Also, you're holding my hand too tight," Lumingon siya sa akin. Still wearing that emotionless face. "It's sweaty baby,"
Paliwanag niya na tila nababasa ang ano mang iniisip ko.
Napatingin ako sa kamay ko at napakagat labi na lang nang mapagtantong tama nga siya. Masyado siguro akong nadala sa mga iniisip ko. I'm anxious from the thought of someone might saw us earlier.
Isa pa, likas na pawisin talaga ang mga palad ko. Nakakahiya.
Babawiin ko na sana ang kamay ko dahil sobrang nakakahiya ang pamamawis nito pero hinigpitan niya pa lalo ang pagkakahawak niya.
"What is it?" He asked again.
I sighed in defeat. Besides, hindi talaga ako mapakali.
"Does a-anyone, by any chance ahmm-" kinagat ko ang pang-ibabang labi.
Ang weird pag-usapan ng nangyari. Oo weird. Hindi ako naiilang. Namula ang pisngi ko nang biglang pumasok sa isip ko ang posisyon namin kanina.
Ipinilig ko ang ulo. Geez. He's corrupting my mind!
"Does anyone what?"
Bigla siyang huminto kaya napahinto rin ako. Hinarap niya ako at tinitigan. Samantalang hindi naman ako makatingin ng diretso sa kanya.
Maybe something intimate happened between us but Zykiel won't be Zykiel without his cold and intimidating aura.
"–And why the hell are you blushing?" Dagdag niya pa na mas lalong nagpainit ng pisngi ko.
"W-wala. I mean, ahm...Does anyone... You know?"
"Saw us?"
Tumango ako.
"There was none. You're worrying too much over nothing Elaina,"
"Paano mo nalaman? Eh diba a-ano ahm--" shit! This is weird!
BINABASA MO ANG
Hiding The Mafia's Son
Любовные романыBeing a rape victim is a calamitous experience anyone can endure. Rape is a barbaric crime. Neither becoming a mother at age 12 will ever be humorous to anyone. It is a heavy responsibility that adds pain to a past wound she thought would never heal...