"Rốt cuộc tới a!"
"Bắt đầu đi! Nhanh lên bắt đầu a!"
"Đúng vậy! Chúng ta đã gấp không chờ nổi!"
Khán giả kích động mà hô to.
Sakura bọn họ cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Đuổi kịp......"
Chỉ có Nara Shikakēki đột nhiên quay đầu xem chính mình bên người không vị trí, sau đó lại nhìn WC phương hướng trầm mặc sau một lúc lâu, cuối cùng có chút không thể tin tưởng mà nhìn về phía giữa sân "Sasuke".
Tuyển thủ tịch bên kia không khí lại có điểm kỳ quái.
Shikamaru nhìn phía dưới cái kia "Sasuke" trong chốc lát, đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía thính phòng.
Shino nguyên bản ôm tay ấn ở lan can thượng, gắt gao nhìn chằm chằm phía dưới cái kia "Sasuke", lông mày ninh khởi: "Giống như không đúng lắm......"
Bên cạnh Naruto cũng nghi hoặc mà nghiêng đầu: "Ta cũng cảm giác Sasuke giống như không đúng chỗ nào?"
Phía dưới Uchiha Kusuo: [......]
Xem đi, chênh lệch liền ra tới, bọn họ có thể thăng cấp là có nguyên nhân.
"Ân? Không đúng chỗ nào? Nga! Kakashi không ở a!" Kamiya Shimizu bừng tỉnh đại ngộ.
Uchiha Kusuo: [......]
Cái này không tính.
Đến nỗi Hinata? Naruto ở đây khi cơ bản không cần kỳ vọng nàng lại cấp những người khác đa phần lực chú ý.
"Sasuke?" Shisui híp mắt nhìn chằm chằm hắn.
Uchiha Kusuo sắc mặt không thay đổi, bình tĩnh mà nhìn lại hắn nói: "Ân, làm sao vậy? Vẫn là nói ta đã đến chậm?"
"Không, thời gian vừa vặn tốt." Shisui cười, "Ca ca ngươi biết không?"
Uchiha Kusuo: [......]
Không, chồn sóc đang ở hướng bên này phóng ra tử vong xạ tuyến đâu.
Không chỉ là chồn sóc, mang theo một đội Uchiha làm cảnh vụ bộ đội ở thính phòng nội giữ gìn trật tự Fugaku tốt đẹp cầm đều đồng thời thay đổi sắc mặt, liền ta ái la đều trầm khuôn mặt chính triều hắn dùng đôi mắt phóng ra tử vong xạ tuyến.
Uchiha Kusuo cái này là thật sự trầm mặc, hắn cùng Sasuke khác nhau có như vậy đại sao? Nơi nào? Này tháo xuống mắt kính quả thực giống nhau như đúc không phải sao?
Không, đại bộ phận người căn bản không phát hiện không đúng, khẳng định là bởi vì hắn nhận thức người đều quá biến thái, ân, nhất định là như thế này.
"Ngươi xác định sao?" Shisui cùng ta ái la trăm miệng một lời nói, chỉ là một người lo lắng, một người kích động.
Hai người sửng sốt một chút, sau đó nhìn nhau vài giây.
Uchiha Kusuo gật đầu, nỗ lực giả bộ Sasuke cái kia xú thí bộ dáng đối hai người nói: "Đó là đương nhiên, còn không bắt đầu sao? Ta đã gấp không chờ nổi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
De Todotác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...