THE PLAYBOY'S FIRST LOVE <3

31 3 0
                                    

The Playboy's First Love

© All rights reserved.  

Originality is MORE UNIQUE. You don't need to steal someone else's Idea to say that you did a good work. Use your imagination and originality... And you'll do it better.--CMLA™ :)

Nasa mood ako ee! Salamat sa nagbasa! Mwaaa! Kagustuhan ko to! Hihi. Comment kung itutuloy ko pa ha? Salamuch mwaa! Hindi ko po ginawa to para maging popular. Hihi. Eh... kasi gusto ko e. May idea kasing biglang pumasok sa brain ko. Kaya naman...

PROLOGUE:

"Ang saya nila. Ba't ganun? Ba't kailangang ako pa yung masaktan para maging masaya sila? Ganito ba ang feeling pag sinabi nilang 'If you really love that someone. You have to let them go'?"

"Hindi mo naman kasi agad dapat na i-let go ang taong yun kung talagang mahal mo siya. Hindi ba ang sabi nila kung mahal niyo ang isa't-isa. Hindi niyo hahayaang masira ang pagmamahalang meron kayo? Baka naman... naguguluhan lang siya kaya ka niya iniwan? Kaya ka nasaktan... Malay mo darating ang araw... meron ding taong ipagliligtas ka... ipaglalaban ka. Kasi sobrang mahal ka niya. Malay mo hindi kailangan bumitaw ka agad and pakawalan agad ang taong mahal mo. Kailangan mo ring lumaban para sa huli. Kahit talo ka. Lumaban ka. Hindi ka masasaktan kasi ginawa mo naman ang parte mo. Lumaban ka para sa pagmamahalan niyo. Pero wala na kayong nagawa kasi. Hindi kayo ang itinadhana. Kasi meron pang iba na hinihintay ka na pala." -- Nathan.

Napatingin ako sa kanya. Haha. Hindi ko akalaing ang playboy na ito. May malalim na pinanghuhugutan. Nakakatawa siya. Feeling ko tuloy. Ang tanga ko. Kasi heto pa rin ako. Umiiyak.

Tinignan ko siya. Nagtitigan kami.

"Alam mo Audrey. Siguro nga bulag ka at nagpapakamanhid kasi sobra kang nasaktan ni Jethro pero. Hindi mo ba talaga nakikita ang taong naghihintay para sa'yo?" tanong niya.

Naguluhan naman ako.

"Haha. Hindi nga" tumawa siya ng marahan. Ang cute talaga ng tawa niya. >,>

Lumapit siya bigla at naupo sa tabi ko. Sobrang lapit ng mukha niya sa tenga ko.

"Hindi mo na kailangan pang umiyak diyan. Andito ako. Audrey. Mahal kita e. Ewan ko pero... nu'ng nakita kitang umiiyak. Feeling ko.. pati ako nasasaktan" sabi niya.

"Hoy! Wag mo nga akong pagtripan" sabi ko. Lagi niya kasing ginagawa yan. Muntik pa nga niya akong mapaniwala. Buti na lang tumawa siya bigla. Doon ko nahalata na trip niya lang ako. Haayy

"Hindi ako nagbibiro Audrey e. Totoo. Playboy ako DATI. Pero.. mukhang tinamaan na talaga ako sa'yo" napatingin ako sa kanya.

Seryoso siya. Pero nakangiti siya. Yung ngiting yun... Yun ang dahilan kaya lagi akong nababalisa. Nawawala sa sarili.

"Audrey. You're my first LOVE.

YOU'RE THE PLABOY'S FIRST LOVE"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hep! Prolgue pa lang yan.. Hihi.

Ano? Sa tingin niyo? Ituloy ko ba o wag na? XD.

Hehe. Salamat sa nagbasa! :))

-- CMLA. :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 02, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THE PLAYBOY'S FIRST LOVE &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon