Galit ako sa mundo. Galit ako sa mga magulang ko. Kahit kanino! Bukod lang sa bestfriend kong si Kyle. Hay nako buti na lang nakahanap ako ng kaibigang ganyan.. kundi matagal n kong naglaslas.
“Ma‘am bumaba na daw po kayo sabi ng mommy nyo.“ sabi ning yaya namin.
“ahh pasabi na lang po dun sa babaing sinasabi nyong mommy ko na di po ako gutom at ayoko syang kasabay kumain lalo lang akong mawawalan ng gana.“ magalang na sagot ko
“pero ma‘am...“
“sige po manang thank you po! :)“
Bastos man pero pinagsarhan ko na sya ng pinto. Ayoko ngang sabayan yung matandang malandi na yun sa pagkain! Baka maisuka ko lang yung mga kakainin ko pagka naalala ko yung kakatihan nya sa katawan.
“AAHH! I WANNA DIE!“
kruuuuuu.. kruuuuu (an: tunog yan ng cellphone)
Kyle calling..
Hay! Dahil dito sa kyle na to kaya di pa ko pwede magpakamatay ee! Ako lang kaibigan neto ee snob kasi sa personal! Taray ni atii!
“Hello Keenna!“
“Oh ano nanamang kailangan mo kyle?“
“Pasabi naman kay tita Lau na pinapasabi ni mommy na di sya makakapasok mamaya sa trabaho kasi masakit ulo“
“eh!! Bahala ka jan! Ayoko ngang kausapin yung bruha na yun! Pakisabi kay tita Meg na pagiling sya. Take care. See you later bye!“
Binabaan ko na sya ng cellphone.
Im Keenna Gail Park, only daughter of Ryan and Lau Park. But I dont treat my mom as my mom. Cause she‘s an ass! 7 years ago, she left me with my dad. Para lang sumama dun sa lalaki nya! I was really mad at her that time actually until now. A year after she left us, my father died due to Cancer. Galit na galit ako kay Lau nun! Tapos kinuha ako ng tita ko at pinag aral. Im just 12 years old that time!
Tapos last month, pinuntahan nya ko dun sa bahay ng tita ko. At kinuha ako! Kahit na 17 years old na ko wala akong naggawa. Kasi sinabi na rin nila tita na di na nila kayang tustusan yung mga bayarin para sa pag aaral ko. Kaya no choice ako sumama sa bruha kong nanay. At pagdating ba naman namin dun sa bahay nya may sumalubong saking 3 bata 2 babae, sina Kristel at Eula, at 1 lalaki na si Xander. Si Kristel ang yung pinaka close ko sa kanilang tatlo kasi si Eula maarte, tas si Xander naman parang patay na bata kulang nalang ilibing na sa sobrang tahimik.
Yan. Thats the reason why im fvcking mad at my mom.
And I heard earlier that he‘s new husband is planning to arrange my marriage to the son of their business partner.
WHAT THE HELL!!