"aaaaaaarrrrgggghhhhh." sabay sapak sa noo[mahina lang naman baka mamaya masaktan ang forehead ko.] . with matching poker face.
Pwede na akong mapagkamalang strawberry sa sobrang pamumula ko. Hindi ko alam kung sa kahihiyan o kilig o busit. ! hmp.
"Hey ! Everybody , this girl in my front is my girlfriend soon.....
"Hey ! Everybody , this girl in my front is my girlfriend soon....."
"Hey ! Everybody , this girl in my front is my girlfriend soon....."
"Hey ! Everybody , this girl in my front is my girlfriend soon....."
"Hey ! Everybody , this girl in my front is my girlfriend soon....."
nakakabwisit talaga ! hmp. naaalala ko nalang lagi yung nangyari sa Cafeteria .
*flashback*
"Aay , Aay bhest ayun si Mr. David oh , uuuy" - kinikilig na sabi ni Grace.
" Gagawin ko sa pesteng lalaki na yon ? ! "-ako halos pasigaw ko na sagot.
"hey, lower your voice." irritate na suway ni Belle.
" eh i'm just telling the truth ! Duh , that man is arrogant! And why should I lower my voice ? That's better he can hear me. ! "-
Kanina pa ako pinanlalakihan ng mata ni Grace at Trixie , at tila may tinuturo sa gilid ko. Daig pa ang pipi at bingi ng dalawa kong kaibigan. Hindi ko nga alam kung bakit ako nagkaroon ng kaibigang pipi at bingi. Pero hindi ko nalang sila pinansin. kaya pinagpatuloy ko nalang ang pagsasalita ko.
" Alam niyo guys , sumosobra na yang Mr. David na yan eh. Isang-isa nalang makikikita niya."ako
"Okay then, what i'm going to see Ms. Kate . " Josh , he lower his voice and answered me like he has a plan.
" a-a-ah- no-no-nothing. " I answered nervously.
"are you sure?"
"y-yes" ano ba ito. bakit ako nauutal.
he just smirked.
"alright , then one thing that I want to be sure . "
" then, what is that Mr. David . ?"
he not answer me. instead he cleared his throat.
'"Hey ! Everybody , this girl in my front is my girlfriend soon....."
smirked , naglakad na sya paalis ng cafeteria, ngayon ko lang napansin na kasama niya pala yung tatlo niyang kaibigan na sina Max ,Rogi , and Nathan.
at ako ? naiwan ako nang nakanganga at pulang-pula ang mukha.
~~~~~~~~~~~~~~~~
kaya ngayon heto ako naiinis pa din., pero may side na kinikilig.
si Mr. Heart kasi bigla-bigla nalang mag-iingay. kagaya nung nasa cafeteria kami . masyadong bumilis ang tibok ng Mr. Heart ko.
anyway , weekend ngayon . bored ako dito sa bahay busy naman sila Grace, Trixie and Belle busy sila sa kani-kanilang project, buti nalang ako nagawa ko na yung akin. Aha! Makapagshopping nalang.
~~~~~~
" Miss do you have smaller size of this kind of shoes ? "- ako.
andito ako sa Mall buying some beauty staff. Gutom na ako , kanika pa ako dito sa mall , ang dami ko na ngang napamili eh.
Pagkatapos ko sa isang shoe stand I decided to eat at McDo , my favorite fastfood.
" Miss. 1 spaghetti, 1 burger, 1 medium fries and a regular coke. "
"okay ma'am''.
Kasalukuyan akong busy na kumakain ng magring ang phone ko.
*6390123........ unregistered number calling........*
Sinagot ko ang tawag .Actually, hindi ako sumasagot sa mga tawag ng mga unregistered number.
" hello ? " ako .
" hi there Ms. kate. " siya
" who are you . ? " ako
"your admirer. " siya
"ha-ha-ha very funny." sarcastic na sabi ko.
"hahaha. is that enough. ? " he answered me sarcasticly.
" for Pete's Sake , who the hell are you and what do you want from me. ? "
"woaw! Chill , I'm Ezekiel Josh David . " he said .
Napatigil ako sa pagkain . Saan naman kayang lupalop niya nakuha ang number ko ?
"Hello , hello are you still there ? " sabi niya .
" all right then , mukhang wala ka talagang balak na kausapin ako. babye , see you later. " he said.
Then the line cut.
Hindi ko na siya nagawang kausapin. Kasi naman si Mr. Heart eh ang naughty niya baka mamaya marinig ni Mr. David. Pero teka ano ibig sabihin ng see you later ??
Hindi kaya ? hmmm...
[author's note: sorry po kung bitin . pls. vote and comment. and pls. keep on reading this story. :) love lots. <3]
BINABASA MO ANG
Mr. Heart [ On going ]
Romance[Introduction] Hi wattpad readers .^^ This is my first time story making and this story is full of my imagination . Haha . filipino po ako, nosebleed ba ? nyie ,? in this chapter i like you to meet the characters.Hope yah like it. The Boys Kim K...