001-031

291 4 1
                                    

Ta cùng ASMR nam chủ bá ở bên nhau ( 1V1H )

Tác giả: Tuyết cầu

Nội dung tóm tắt

Trần Ngữ Sương X Lý Cạnh

Ngạo kiều nhiều kim tiểu phú bà ( Sương Sương ) X nam thần âm ASMR sắc tình nam chủ bá ( Kình Ngư )

Diễn tinh tiểu chó săn X ngạo kiều phun tào hệ

Trần Ngữ Sương làm một cái mạo mỹ nhiều kim tiểu phú bà, lại bởi vì chính mình nghiêm trọng thanh khống thuộc tính độc thân 20 năm.

Lâm cạnh mặt ngoài là Husky thuộc tính thiết thẳng nam, sau lưng thật là tiểu anh đào phát sóng trực tiếp võng đương hồng ASMR sắc tình nam chủ bá.

Đương ngạo kiều gặp được Husky, trọng độ thanh khống gặp được nam thần âm.

Trần Ngữ Sương thường thường bởi vì không đủ sắc tình cảm thấy cùng nàng lão công không hợp nhau.

Truyện người lớn, giai đoạn trước võng luyến hậu kỳ chuyển hiện thực, nam chủ sẽ hoàn lương.

1V1H hiện đại ngọt văn

❣ 1. Bảo bối, muốn sao ( hơi h )

Kiểu nguyệt nhô lên cao, đúng là giữa hè, ngoài cửa sổ ve minh áp không được nùng hạ khô nóng.

Trần Ngữ Sương ghé vào trên giường, mang tai nghe, giơ một cái cứng nhắc.

Hiện tại là nửa đêm 10 điểm nửa, tiểu anh đào phát sóng trực tiếp võng nam chủ bá Kình Ngư vừa mới phát sóng.

Làm một cái trọng độ thanh khống, Trần Ngữ Sương ở lần đầu tiên điểm tiến cái này viết "Hống ngươi ngủ" phòng phát sóng trực tiếp khi liền luân hãm.

Bất đồng với mặt khác chủ bá giao diện hoa hòe loè loẹt, cái này phòng phát sóng trực tiếp bố cục thập phần đơn giản, trên màn hình chỉ có một đầu người mạch cùng chủ bá thân thể.

Đó là một cái tay chân thon dài thanh niên, thoạt nhìn rất cao, hơi hơi cổ khởi cơ bắp phục tùng phúc ở trên người, lại không có vẻ cường tráng.

Trần Ngữ Sương để ý đương nhiên không phải cái này, mà là kia từ tai nghe truyền đến giọng nam.

Hắn thanh âm là tràn đầy thanh niên khí, lại không có vẻ lỗ mãng trương dương, hơi hơi mang theo điểm nhu hòa hơi thở, cố tình phóng nhẹ thanh âm từ rõ ràng 3DIO đầu người mạch trung chậm rãi truyền tới Trần Ngữ Sương bên tai, nàng trong nháy mắt liền tô lỗ tai.

Trần Ngữ Sương là thâm niên thanh khống, dễ nghe thanh âm chưa từng nghe qua một ngàn cũng có 800, nhưng chưa bao giờ có cái gì thanh âm giống hắn thanh âm giống nhau, thẳng đánh linh hồn, thâm nhập nội tâm.

Tục xưng "Lỗ tai mang thai."

Phú bà Trần Ngữ Sương lập tức điểm nạp phí, cho hắn tặng 10 cái tiểu anh đào lễ vật.

Hắn mềm nhẹ cười cười, như nước thanh âm ở tai nghe nhộn nhạo mở ra.

"Cảm ơn Sương Sương tiểu anh đào, là tân bằng hữu sao, hoan nghênh nha"

(Hiện đại) Ta cùng ASMR nam chủ bá ở bên nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ