05. điều chẳng thể nói ra

668 90 15
                                    


kyungwon.school:

món đồ hôm nay được công bố chính là băng cassette, món đồ này của im nayeon

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

món đồ hôm nay được công bố chính là băng cassette, món đồ này của im nayeon.

vì băng cassette đã cũ nên cũng khá khó khăn trong việc tìm cách nghe được nó, tuy nhiên cũng đã may mắn mà tìm ra cách. tôi đã ghi âm lại lời bên trong băng cassette, mọi người hãy ấn vào nút play bên dưới để nghe nó nhé.


♫ im nayeon ♫

00:00 ●─────────────── 05:22

⇆ㅤ◁ㅤ ❚❚ㅤ ▷ㅤ↻-



"xin chào đây là nayeon, tôi không hi vọng món đồ này sẽ được công bố quá sớm, tôi còn nghĩ nếu nó mãi mãi được chôn vùi đi thì tốt biết bao nhiêu. nhưng tôi rất sợ, vì tôi đã chứng kiến mọi chuyện, cho nên tôi muốn công khai nó, nhưng lại sợ chính mình gặp nguy hiểm. vậy nên tôi phó thác nó cho số phận.

nếu thật sự cần thiết, có lẽ nên được công khai.

mọi người đều biết, mình là biên tập viên của radio ở trường, cho nên mỗi ngày mình nhận được rất nhiều những bài viết mọi người muốn mình nhắn nhủ hay nhờ mình giúp các bạn bày tỏ. trong đó có một bài viết, mình nghĩ nên im lặng để giữ an toàn cho chính mình, nhưng lại thấy điều này thật xấu xa, nên mình muốn nói ra.

năm lớp mười một, đã từng có một lần người ta thấy kim seokjin cố ý tử tự trong trường bằng việc cắt tay của bản thân, may mắn được một bạn nam tìm thấy. tuy nhiên mọi người đều cho rằng cậu ta bị bắt nạt cho nên mới nghĩ quẩn, nhưng thật sự ý, kim jennie đã đẩy cậu ta đến bước đường cùng này.

kim seokjin học giỏi nhất trường, nhưng nhà cậu ta lại không có thế lực, càng không có ai giúp đỡ. cho nên dù là học trò cưng của thầy cô, thì họ, cũng không một ai dám bảo vệ cậu ta. vì sao nhỉ? vì cha mẹ của những đứa bắt nạt cậu ta, chính là người trả lương cho họ mà, cho nên họ chọn miếng ăn hơn là giúp một ai đó.

cho nên khi kim jennie giật lấy học bổng toàn phần từ kim seokjin chỉ vì cậu ta có tiền, không một ai dám lên tiếng, tất cả đều giấu lấy, ém nhẹm đi, họ xoa dịu seokjin bằng tiền bạc và những lời an ủi.

nhưng seokjin cần học bổng ấy, để được thoát khỏi ngôi trường này.

kim jennie trở thành đại diện của kyungwon, còn seokjin mãi mãi bị đánh mất đi ánh hào quang, cậu ta mãi mãi chỉ là cái bóng của một ai đó lớn hơn.

Multifandom • Ngày trôi về phía cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ