Sư Tử duỗi người nằm gục lên đống giấy tờ.
Mỏi lưng lắm rồi..
Tóc gáy lại dựng lần thứ n, cô không quay đầu cũng biết ai đang lườm mình.
"Trưởng phòng có gì muốn sai bảo tôi sao?"
Cô cười quay đầu lại, Hạ Nguyên Bình bất ngờ như vừa bị bắt gian hắng giọng:"Tôi nào dám."
Cả phòng ngệt mặt.
Sư Tử:".."
Chơi cái trò gì đây lão già kia!
"Trưởng Phòng Hạ lại trêu tôi rồi, anh tất nhiên có quyền ra lệnh cho tôi làm bất cứ việc gì."
Cô sốt sắng chộp lấy chồng giấy bên cạnh bàn:"A! Hay chỗ này cứ giao cho tôi dịch thuật là được."
Hạ Nguyên Bình chống cằm, nhớ đến nhiều lần bị Ma Kết hắt nước lạnh bơ đẹp mặt cười to.
Không một tiếng động...
"Cứ để tôi làm, xong việc rồi hãy về nghỉ ngơi nhiều chút. Sức khỏe là quan trọng."
Nói rồi đứng dậy cầm lấy chống giấy trên tay cô kéo lại.
"Ơ! Cứ để tôi."
Giằng co trong khi miệng ai cũng đang cười đến chói sáng. Nhân viên trong phòng bất giác có cớ nghĩ đủ thứ bát quái.
"Vậy tôi pha cafe cho anh nhé."
"Tôi sợ cô bị bỏng tay mất, nên là tôi pha cho cô."
Từ lúc nào mà hai người thân nhau đến vậy?
Nói chuyện thật quan tâm.
Chẳng có lẽ??
Bát quái qua ánh mắt, từng người nhìn nhau, họp chợ trong suy nghĩ.
"Anh làm gì vậy trưởng phòng?" Cô ghé mặt thì thầm.
"Tôi cảm thấy như bị phản bội, cả hai người. Mau biến xa ra chút."
Sát vậy..
Lâm Linh từ lúc nào cũng tham gia chợ phiên, hừng hực khí thế suy đoán.
"Hết giờ rồi!" Dạ Ma Kết như gió xuân tươi cười mở cửa, bất ngờ bị một màn gian tình đập vào mặt.
Giám đốc đại nhân..
Ngài đến thật tốt, hãy mau dừng chuyện này lại.
"Nhìn sắc mặt trưởng phòng hôm nay thật không tốt, anh hãy về nghỉ ngơi sớm đi." Cô cười.
"Thật sự là không tốt, nhưng tôi sao nỡ để Triệu Sư Tử đây vất vả được chứ."
Một màn tung hứng chọc ngoáy nhau không màng xung quanh. Mà khổ nỗi nếu không phải người trong cuộc thì nhìn ra toàn màu hồng.
Hai bên chả bên nào nhường, tự nhiên hết cách nhìn nhau cười, mắt bắn sấm sét.
"Trưởng phòng Hạ." Ma Kết nén tức giận, bằng giọng bình thường hết mức có thể gọi.
"Hahaha Sư Tử! Cô đừng mong có thể kiếm được dăm ba cái sự thiên vị từ giám đốc." Hạ Nguyên Bình quá tập trung Pk Sư Tử, tai nhất thời bị lí trí bịt mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Ái Vô Hối
RomanceYêu là gì mà khiến con người trở nên điên dại vậy hả anh? Bookcover: 'Sờ design (@Sham1m47)