Trước khi đến với thành viên thuộc team, các bạn nên tìm hiểu Diodydd Team là gì, đúng không nào?
Được rồi, sau đây là bản khai báo sương sương đến từ con bót'sss
1. Các tên của team hơi lạ, nó có ý nghĩa gì đấy?
Ôi giời, việc này chẳng phát bót đã nói ở tường nhà team sao. Bạn nào đọc đến đây mà chưa biết là bót giận á.
Diodydd trong tiếng Wales nghĩa là đồ uống, đồ uống là thứ không thể thiếu đối với chúng ta, đúng không nèo?
2. Vì sao lại đặt tên này cho team mà không phải những tên khác bằng tiếng Anh?
Thật ra lúc đầu bót cũng đắn đo lắm, chọn bao nhiêu là tên xong search gg ra hàng tá team liền, bót lúc đấy hoảng vcl ra ý ( º﹃º ) Và cuối cùng lá bót hết cách rồi, chọn bừa một từ tiếng anh xong lên gg dịch tra sang tiếng nước khác. Và thế là tên team ra đời ಥ◡ಥ
3. Team thành lập khi nào?
Ngày 30/3/2020 (bót định cuối tháng mới bắt đầu cơ)
Mới thôi, bót bị rảnh ý mà. Thấy bây giờ nhiều team cứ nổi lên rần rần mà bót thấy ngứa hết cả người. Vì thế sau một thời gian đấu tranh, bót quyết định lập nên team này.
Bước đầu cũng gian nan lắm chứ bộ, một mình bót làm hết á :<<
4. Team không có linh vật, vật tượng trưng hay slogan gì đó sao?
Không có. Vì sao á? Vì bót không thích :>>
Bót yêu mấy loại thức uống tuyệt vời kia hơn, và đó cũng là lý do mỗi thành viên vào team phải chọn cho mình một thứ thức uống để làm biệt danh kèm với tên mình (✿╹◡╹) Hi hi...
5. Team có bao nhiêu mảng? Sau này team sẽ tập trung vào cái nào?
Team có bao nhiêu mảng bót cũng chẳng rõ nữa, à, từ từ để đếm cái nào, không tính bót và quản lý thì có Write nè, Edit nè, Beta nè, Collect nè, Design nè, Review nè, Reply nè, Art nè, bót còn muốn thêm mảng PR, Event hay thực tập sinh gì đó cơ nhưng mà bót sợ team mình yếu quá, hold không nổi ( ̄Ω ̄)
Sau này team sẽ tập trung cái gì á? Cái đấy thì tùy, phải chờ báo cáo nhân sự sau khi team có thêm thành viên đã. Có thể sẽ có thêm các shop, mà bót xuất thân vốn dĩ là editor, nếu lượng editor của team ổn thì tụi mình có lẽ bắt đầu edit truyện (nhưng tui biết đây chỉ là trong mơ thôi :<<< )
6. Mục tiêu của team là các gì vậy?
Đạt được nhiều follow, được nhiều bạn biết đến, được các khách hàng kéo đến nườm nượp đặt hàng, và chiêu mộ được thêm thật nhiều thật nhiều thành viên ưu tú !!!!
YOU ARE READING
『Menu』MEMBERS PROFILES
RandomMenu là một thứ đặc biệt không thể thiếu khi vào bất cứ một hàng quán nào cả. Để quyết định bản thân sẽ gọi thứ gì, bạn sẽ phải xem menu, đọc tên các món, và gọi thứ mình yêu thích. Menu của Diodydd Team cũng vậy, nó đơn giản là giới thiệu về những...