Alam yung feeling na hinahanap -hanap yung isa tao nang walang dahilan gusto mo lagi mo siyang nakikita , nakakasama at nakakausap...
Ang tadhana naman naging tulay sa isang relasyon ...
Katulad ko nakaranas ng isang matamis ng pag ibig ... 😂
At naging childhood friend ko siya at sabay kayo lumaki at inlove ka sa kanya..
i share ko sa inyong lahat para masaya ekkk!!! ╮(╯▽╰)╭
isa siya sa mga childhood friend ko simula pagka bata kaibigan na kami natatandanaan ko pa noon nag lalaro kami sa kalsada at bahay namin madalas din kami mag kita at sama
Sabay kami dalawa lumaki at parehas ng sitwasyon ng aming dalawa yung feeling na lagi kang makakarelate sa kanya.
Nagsimula ito sa tukso ang kamaganak ko at kaibigan noong una naiilang ako sa kanya Dahil binata at dalaga na kami ewan ko ba bakit basta .. pero na reliazed ko na mahal ko nga siya hindi dahil kabigan ko siya pero mahal ko siya buong pagkatao niya at kahit may mali siya mahal ko pa din siya...
pero hindi nagtagal na nawala rin ng pagkakaibigan namin dahil nagbago siya at ako mismo ay nagbago din umiba man ng mundo namin Pero para sa akin mahal ko siya ..
pero Nagkahiwalay simula noong high school ako iba ng aking mundo mas marami na akong nakilala at naging kaibigan ..
ang masaklap pa nag gusto ako sa iba ..
ngunit hindi pa rin maalis sa aking damdamin na siya ang una nag pa tibok sa aking puso.
Sinabi ko din sa kanya ng totoo "feelings" ko
pero simula non nagkaroon ng distansiya sa aming dalawa pero di nag tagal natanggap niya at ok lang sa kanya...
pero hindi naman kami nag katuloyan..~>_<~ (A/N: bitter si author kaya pag pasenya niyo na xD)
Hanggang umabot sa punto sa reliaze ko na ng pagkatanga ako sa kanya , Sumuko na ako mga panahon na iyon dahil mas marami palang paraan makakabuti para sa akin .
pero kahit nag pagraya na ako bumalik naman siya buhay ko pero kaibigan naman kami ulit pero hindi na kami close tulad ng dati. ok lang na yun sa akin masaya Naman ako natanggap ko na hindi talaga kami para isa't -isa.
At iyan po ng story ko para imposible diba , pero hindi lamang sa TV or Movie pala mag yari sa totoong buhay pero wag masayadong umasa at magpakadesperada dahil ikaw lang din mag sisi sa huli ..
(A/N:OHHHH!!! ayan na edit na after asdfghjkl years pasenya na busy si author eeh xD emotera mode si author ngayon may pinag aabalahan lang ㄟ(≧◇≦)ㄏ)
Comment , share , subscribe ! chowww!!