Author's POV
Araw ng pasukan ngayon, at ito din ang unang araw na papasok si Azura sa iskwelahan na ang alam ay siya ngayon ang nasapinakamababang ranko dahil sa kanilang pustahan ni Hao, na kailangan niyang pampanan, hawak niya ang espada sa kanang kamay at naglalakad, marami ang tumitingin sa kanya at nagbubulung-bulungan pero wala siyang pakialam sa mga iyon kahit ano pa ang kanilang sinasabi ay wala siyang kainte-interes kahit kaunti sa mga iyon, at lumiko na siya at nawala nalang si Azura na palang bula sa kanila na hindi nila alam ay nasa isang parke na malapit at pinagmamasdan ang mga bulaklak.
Pagkatapos ng eksenang iyong ay nagbalik ang lahat sa paglalakad pero napahinto ulit sila ng isang babae ang bumaba sa sasakyan sa tapat ng kanilang iskwelahan at bumaba ang isang nagmamay-ari ng kulay itim na buhok, pati ang kanyang mga mata ay napupuno ng kadiliman at kahit na isang imosyon ay wala sa mga mata nito, gumilid ang lahat ng siya ay dumaan na akala mo siya isang kilalang tao, sagpagkat yun naman talaga siya, at isa pang babae ang lumapit sa kanya.
Been a while Princess, the school sure is crowded.-The girl said and the Princess look don't even bother to look at her.
What is the comotion happening? i jsut get away for 1 week and this is what happen? such as crowded and looking to someone.-Princess said at ang lahat ay lumingon sa ibang lugar wag lang masalubong ang mga matang walang imusyon kahit kaunti.
Well because a new kid arrieve last week, but i heard today will be his first time entering as student that is... and i heard some rumors that the Empress valued his as something that she own, and those who try to harm her will be in her mercy.-The Girl said.
Sheri, Shut up, those are just rumors.-Princess said at ang babae na may pangalang Shiri na kinakausap siya ay ngumiti nalamang at nagsimula nanaman na mag ingay ang lahat ng nawala ang prinsensiya ng Princess sa lugar na iyon.
Whoa napangka ingay at ngayon Empress? narinig mo na ba ang mga balita na ang tingin nila kay Azura ay pagmamay-ari mo?-Helena said while sitting i nthe open window and Azusa just look outside without a single emotion at all also.
Masmagandang layuan nila ang aking kapatid at wag ng lapitan pa, siya ay sobrang espesyal para sa amin, at sa tingin ko masmagiging pabor para sa kanya ang bagay na iyon, ayokong ma hulog ang loob niya sa isang taong sasaktan lang siya.-Azasu said and look at the place where the Princess go and smirk.
Oh my, the Princess is back also, the second highest ranked before you in the school and also one of the best Celestial Cardinal, Eloisa "Night Princess" Vestroy, a very powerful kid in such a young age.-Helena said and Azasu smirk.
Wala akong kainte-interes sa bagay na iyon, at isa pa, masyado pa siyang bata para sa titolong hawak niya, hindi pa niya kayang pangalagaan ang isang Cardinal Tittle sa lagay na iyan, makikita mo naman siguro na laging nasa magandang kundisyon ang kanyang armas, pero naniniwala akong kayang-kaya musiyang talunin sa isang iglap, the The Empress's shadow Helena.-Azasu said and Helena smirk.
No, I should call you to your real name, the Celestial Cardinal's strongest women...-Azasu said pero hindi niya na natapos ng takpan ni Helena ang kanyang bibig.
Napaka bully mo talaga hmp, sabing wag mong sinasabi iyan, dahil habang nasaloob tayo ng lugar na ito tayong lahat ay mga pawang istudyante lang, nakalimutan mo na ba?-Helena said and take off her hand, and napangiti naman si Azasu sa narinig niya.
Oo nga pala, pero sa tingin mo meron kayang magkakainteres na kalabanin kaagad ang kapatid ko? sa tingin mo ba may maglalakas loob na haminin siya sa isang duwelo? di na ako makapaghintay na umangat ang ranko ng kapatid ko.. oo nga pala isasama kita sa raid sabi ng ate pwede ko daw isama kahit sino. ikaw nalang ang isasama ko.-Azasu said at nagpangalumbaba nalang siya sa bintana at tinitignan ang Prinsesa na naglalakad.
BINABASA MO ANG
World of Seekers
AksiWorld of Seeker is a story of a world that human need to struggle to survive in a cruel world we`re demon is a being called Grell, a young boy survive and seek for revenge in his way to see the enemy his dying to see he will encounter different kind...