Chương IV: Cưa boss – khổ ải vô biên
Tiệc thì vẫn phải đi mà diễn kịch thì vẫn phải diễn. Vì vậy, để giải quyết tình trạng buồn tẻ của cuộc sống văn phòng,Tiểu Vũ quyết định nhân cơ hội này khai triển kế mỹ nhân để cưa boss.
Để trang bị cho kế hoạch, Tiểu Vũ cần làm cho mình trở nên thật xinh đẹp. Từ sáng sớm cô đã tất tưởi chạy ngược chạy xuôi quanh tủ đồ để tìm quần áo. Cô thử hết bộ này đến bộ khác nhưng vẫn không cảm thấy vừa ý, thấy chiếc nào cũng đã lỗi mốt rồi. Cũng lâu lắm rồi Tiểu Vũ chưa đi dự tiệc, cũng lâu rồi không có mua váy dạ hội. Buổi chiều, Tiểu Vũ hấp tấp kéo Hiểu Hà đi shopping. Hiểu Hà cũng thích shopping nhưng cô thật rất bất bình với cái bệnh nghiện mua sắm của Tiểu Vũ. Chỉ cần đến bất kì shop nào Tiểu Vũ cũng mua nhiều đồ đến mức không thể xách được mới thôi. Tiểu Vũ cái gì cũng có thể kiềm chế nhưng đối với mua sắm thì tuyệt đối không.
Sau khi làm tóc, trang điểm xong, Tiểu Vũ lựa một chiếc váy màu cam hở vai, bên trên nạm đá vô cùng quyến rũ.
Đúng bảy giờ tối, từ trên lầu, Tiểu Vũ nhìn thấy chiếc BMW màu trắng thanh lịch của đại boss đã đậu trước cửa nhà. Tiểu Vũ mỉm cười tinh nghịch, soi gương vẻ đầy hài lòng rồi mới đi xuống.
Đại boss mặc bộ vest trắng, khí chất bất phàm. Anh hờ hững dựa người vào đầu xe khiến những cô gái đang đi đường không kìm được phải quay lại nhìn một cái. Dáng vẻ anh vô cùng phóng khoáng, thư thái.
Gió nhẹ, hơi lạnh. Vừa thấy cô, tim anh liền lạc mất một nhịp. Như sợ cô biết điều đó, anh vội vàng thu lại ánh mắt.
Hôm nay, cô thực sự rất quyến rũ.
Tiểu Vũ thấy Đại boss chỉ nhìn lướt qua mình một cái, Tiểu Vũ trong lòng không khỏi hụt hẫng. Cô mất công chuẩn bị cả ngày như vậy mà cũng không ổn sao, kế hoạch của cô đối với tên boss không biết thưởng thức nghệ thuật này thật uổng phí.
Tiểu Vũ tức tối ngồi vào xe. Anh không nói, cô cũng không nói. Họ cứ thế im lặng. Chiếc xe chạy chầm chậm trên đường, hai người mỗi người một suy nghĩ.
Kỷ niệm mười năm thành lập, MN future quyết định tổ chức một bữa tiệc thật lớn. Những vị thủ lĩnh cấp cao trong giới thương nhân hầu như đều đến đủ.
Tiểu Vũ khoác tay đại boss đi vào. Đôi trai tài gái sắc này lập tức thu hút không ít sự chú ý của mọi người.
Đại boss vốn nổi tiếng đẹp trai, tài giỏi nên được các vị thiên kim tiểu thư vô cùng ái mộ. Anh vừa vào đã có hàng tá mỹ nhân vây quanh hai người. Đứng giữa rừng hoa như ngọc thế này, Tiểu Vũ liền hiểu vì sao đại boss không bị cô quyến rũ. Những cô gái ở đây đều là mỹ nhân a, Tiểu Vũ nhìn thấy còn phải nuốt nước miếng không ngừng nữa là. Cưa boss thật lắm tình địch nha.
Đại boss chào xã giao đứng nói chuyện với hết người này đến người khác. Từ già đến trẻ, từ nam đến nữ mỗi người một lượt luân phiên không dứt, người kia đi người này lại đến. Họ cũng không quên liếc liếc Tiểu Vũ vài cái, hỏi thăm vài câu làm cho Tiểu Vũ cười đến độ không có thời gian khép miệng. Tiểu Vũ sắp mệt chết thì chủ tiệc mới ra. CEO của MN future là một người phụ nữ trung tuổi hết sức quý phái. Bà ta hưng phấn phát biểu cả nửa tiếng mới xong. Đây đích thị là điều Tiểu Vũ ghét nhất. Vậy nên, Tiểu Vũ tranh thủ thời gian rảnh rỗi đi tìm trai đẹp. Một rừng người như thế này, để tìm một vài vị ca ca đẹp trai thật không khó. Ánh mắt Tiểu Vũ thoăn thoắt lia khắp phòng. Bất chợt bên cạnh đã có người đi đến từ lúc nào cô cũng không hay biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế Hoạch Cưa Boss ( Hoàn)
RomanceCô là một con tiểu hồ ly tinh danh, gian xảo, luôn thích giả dạng tiểu bạch thỏ trước mặt người khác. Phương châm sống của cô là: chỉ sợ thiên hạ không loạn chứ không sợ thiên hạ đại loạn. Anh là đại boss tinh anh, uy vũ, miệng lưỡi độc ác. Anh lấ...