Chapter 24

26.8K 478 52
                                    

(A/N:The story is a fiction only. It is the story from the imagination of the writer. If anything had similar to the names of people, places or whatever is unintentional. Sorry for the wrong grammars,spelling and etc.) ~ cutecakegirl

Chapter 24

Hershey’s POV

Nandito kami ngayon ni Sam sa isang private beach nila sa Tagaytay. Sinusulit na namin ang bawat oras na magkasama kami dahil bukas ay aalis na ko. Sa buong linggo nga na to ay hindi na kami pumasok para lang masulit ung oras na magkasama kami. Mahirap mawalay sa taong mahal mo pero kailangan niyo tiisin ito kung ito ay para sa ikabubuti ninyo. Tumawag na sa akin kahapon si Dad para ipaalam sa akin na excited na siya na makita ako. Kahit naman ako excited na eh. Sino ba naman ang hindi maeexcite kung ang tagal mong hindi nakita ang tatay mo dahil lang sa isang maling akala, diba? Ngayon ay binigyan kami ng pagkakataon ng Diyos na magkasama muli para maitama ang mga nagawa naming mali, kaya yun ay lubos kong pasasalamatan at pahahalagahan.

“He..” tawag sakin ni Sam habang nakahiga sa mga hita ko.

“Hmm..”

“Mamimiss kita”

“Mamimiss rin kita she”

“Babalik ka ha!”

“Oo naman she!”

“Basta wag mo kong ipagpapalit dun sa Jam na yun ha!”

“Hahahaha Siyempre! ikaw lang kaya nagmamayari nito!” sabi ko sabay turo sa dibdib ko. “Baka nga ikaw pa ang palitan ako diyan eh!” pang-aasar ko sa kanya Hahahahaha Alam ko naman na hindi kayang gawin ni Sam yun eh! Oo Heartthrob siya, pero hindi siya katulad ng mga heartthrob na napapanuod at nababasa niyo! Hindi siya playboy! Stick to one siya! Kaya nga nainlove ako diyan eh!

“Hindi mangyayari yon!”

“Pssh baka nga mamaya nawala lang ako eh maghanap ka na ng mas sexy at magandang babae”

“Tss Ikaw kaya ang pinakasexy at pinakamaganda para sa akin!”

“Sus! Bolero!”

“Seryoso ko!”

“Sabi mo eh”

“Hmmm He… Paggraduate natin papagawa ako ng coffee shop”

“Talaga?”

“Oo”

“Anong pangalan?”

“The Monkey and his Banana coffee shop” Eh? Bat ganyan?

“Bakit naman ganyan!”

“Ayaw mo ba?”

“Hindi naman sa ayaw pero ang weird.”

“Kasi remember nung una tayo nagkakilala? Diba ang tawag mo sa akin ay unggoy? Tapos diba mahilig ka pag nagkakape eh may kasama dapat na saging kung walang saging eh hindi mo iinumin? Diba?”

“Oo, eh ano konek nun?”

“Im the monkey and your my banana” O_O Yun yon? Woaahh! Sweet!

“Gets He? Hahahaha Your blushing!”

“Huh? Hindi noh!”

“Hahahaha wag mo ng ideny! Your cute!”

“Hindi naman talaga eh!” sabi ko sabay takip ng muka ko. Ganun na ba ka obvious? UGHHH!

“Hindi daw! Hahahaha Let me see your face He! Hahahaha” sabi niya habang pinipilit tanggalin yung kamay ko sa muka ko! WAAHH!

“WAAHH!! Tama na Sam!! WAAAHH!” sabi ko sabay tayo at tumakbo palayo. WAAAHH!

Crush ako ng Heartthrob?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon