[Dị giới] Mặt trời chưa lặn, trăng đã lên

4.1K 24 1
                                    

Đây là một tác phẩm hoàn toàn hư cấu, không có liên quan gì đến hiện thực. Bất cứ sự trùng hợp nào về tên riêng, địa điểm, tên tổ chức đoàn thể ... đều là tình cờ và không phải là chủ ý của người viết, tác giả hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

Mặt trời chưa lặn, trăng đã lên

Tác giả: Người qua đường A

Tình trạng: Ongoing

Thể loại: Tiên hiệp

Rating:         

[PG] Parental Guidance Suggested : Trẻ con đọc được có sự hướng dẫn của cha mẹ.

[T] Không dành cho trẻ dưới 13 tuổi.

Warnings: Có thể có các cảnh bạo lực. Có thể dùng từ ngữ nặng nề trong một chừng mực vừa phải. Có thể có các cảnh người lớn được nói tới hoặc miêu tả một cách hàm ẩn.

Người đọc cần cân nhắc trước khi xem.

Chính văn:

Nàng đã chết.

Trải qua một kiếp người vô cùng tàn khốc và đau khổ, Lan Tâm lại trọng sinh về một thời đại xa xưa, nhưng không hiểu sao nàng vẫn giữ được toàn bộ ký ức của tiền kiếp. Cứ tưởng sẽ được an ổn sống cho qua ngày đoạn tháng, nào ngờ lúc bốn tuổi lại bị Nguyệt giáo bắt về dạy dỗ làm thánh vương. Sống được đến mười sáu tuổi chỉ còn lại hai tỷ muội song sinh các nàng. Lan Tâm nhớ rõ kiếp trước mình tên gì, ở đâu; nên thánh vương chuyển thế ắt hẳn là muội muội của nàng rồi.

Chỉ có một người mới được bước lên ngôi cao chí thượng, chỉ có một người mới có thể trở thành chủ nhân của vị tư tế bất tử, lãnh khốc vô tình kia. Kết cục cho người còn lại, chỉ có cái chết chờ đợi trước mắt. Quả thật nhân sinh quá phiền não, Lan Tâm thật không muốn làm người.

[Dị giới] Mặt trời chưa lặn, trăng đã lênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ