Hello guys ito na yung ipdate.
Rose ann POV.
Nagising ako dahil may kumalabit sa akin.
Tumingin ako sa salamin.
Omg sino yung nasa salamin huhuhu may multo pero ang ganda ng multo haahha.
Rose ann: Miss may multo sa salamin.
Miss: Hahaha maam hindi po yan multo ikaw po yan.
Rose ann: Luh si ate niloloko ako.
Miss: Maam hindi kita niloloko totoo po yunh sinasabi ko ikaw po yang nasa salamin.
Rose ann: Hay Sana lahat ng tao katulad nyo ate hindi mang loloko.
Miss: Maam ganyan talaga ang buhay kung niloko ka ng isang tao ibig sabihin hindi iyon ang taong para sa iyo.
Rose ann: Siguro nga ate hindi sya para sa akin.
Miss: Maam lahat ng tao ay mang loloko pati sarili mo mangloloko din dahil niloloko mo yung sarili mo pinapaniwala mo yung sarili mo na mahal ka pa nya pero ang totoo ay pinag laruan ka lang nya.
Rose ann: Tama ka ate niloloko ko lang ang sarili ko dahil iniisip ko na baka may plano sya kaya sya nakipag hiwalay pero ang totoo ay may mahal pala syang iba at pokpok pa hahah.
Miss: Ganyan talaga maam hindi nila alam na nasa kanila na ang tamang tao pero binitawan pa nila at pumunta sa maling tao.
Rose ann: Hay ate tama na nga yan haha oh ito tip.
Miss: Thank you maam.
Rose ann: Welcome.
Umalis na ako ng salon dahil tapos naman na ang pag aayos sa sarili ko.
Pumunta ako ng Gucci store para bumili ng bag at sapatos .
Nang maka pasok ako sa Gucci store ay ang daming magaganda pero kailangan kong tipidin ang perang binigay ni papa.
Pumili lang ako ng isang slingbag at isang bag na malaki at isang sapatos na white.
Nang maka pili na ako ay binayadan ko na umabot ng isang daang libo tangna ang mahal ng bilihin.
Pumunta na ako ng Department store para bumili ng mga kung ano ano.
Pumili lang ako ng kung ano ano at nilagay sa basket.
Kahit mag kulang ang pera kong dala ay may creditcard naman ako pero ayaw ko kasing bawasan ang pera ko sa credit card.
Nang mapuno ko na ang basket hahah dami kong nakuha.
Binayadan ko na umabot din sya ng isang daang libo.
Dahil tapos na ako ay umalis na kami para bumalik sa bahay.
Habang nasa byahe kami ay nag cellphone muna ako .
Nakita ko yung post ko na bye bye philipines ay maraming nag react at nag comment.
Tapos tinignan ko yung isa pang post yung parinig ko kay alexa madami ding nag react at nag commment at natawa ako dahil nag react si alexa ng angry hahah.
Likes- 264
Comment -
Sino bayan resbakan natin.
Ang tapang kala mo naman kung sino.
Sapakan na.
Alam ko na kung sino.Yan lang ang mga comment kaya nag comment ako tapos minention ko si alexa.
Sabi ko sa comment.
Alexa bat ka galit natamaan ka ahahha.
Nang matapos ako mag comment ay hindi ko na namalayan na nasa bahay na pala kami.
BINABASA MO ANG
The nerd girl and The playboy
Teen FictionPlayboy and nerd girl. Copyright © 2017 by Cutiejohn09 All rights reserve