....
Khi đến căn tin ở tầng VIP, Lisa kéo ghế cho Chaeyoung, trong mắt người ngoài, họ thật sự là một đôi vợ chồng ân ái, chỉ có điều người đương sự đều biết đây chỉ là một giả tượng, một lễ nghi mà thôi.
- Sao còn chưa gọi món, còn có người à?
- Ừm, họ đến rồi, Taeyeon, ở đây!
Lúc này Chaeyoung mới quay đầu qua nhìn, người mặc đồ vest đen đó chính là Taeyeon mà cô đã gặp hôm nay, nhưng sao cô gái bên cạnh Taeyeon lại trông quen đến thế?
Đợi khi hai người đến gần thì Chaeyoung mới nhận ra đó là người bạn thân của cô ở Mĩ, Tiffany Hwang, và cô gái đó dường như cũng nhận ra Chaeyoung và còn kêu lên.
- Chaeyoung, why are you here? Where have you been the last two years?
Dường như Tiffany có rất nhiều câu hỏi muốn hỏi Chaeyoung, có lẽ vì từ nhỏ trưởng thành ở Mĩ, cô nói tiếng Anh lưu loát hơn tiếng Hàn, nhưng vì Taeyeon , vì đến Hàn cô đã cực công luyện tập tiếng Hàn. Ba mẹ của cô là giáo sư ở Mĩ, trong nhà cũng có chút sản nghiệp nhưng ba mẹ đều giao hết cho con trai lớn kế thừa, cũng không có yêu cầu gì khắc khe với con gái, họ chỉ hy vọng cô sống vui vẻ và sau này tìm được một tấm chồng tốt. Vì thế từ nhỏ cô đã không có những gánh nặng gia tộc gì, cô sống rất thoải mái, lúc lên đại học cô cũng chỉ chọn bừa ngành công cộng để học. Trong hai năm Chaeyoung học thạc sĩ thì hầu hết thời gian Tiffany đều ở Úc tham quan các triển lãm, đi khắp nơi rong chơi, nghe nhạc, tiền trong thẻ tín dụng không bao giờ thiếu, ngoại trừ tiền ba mẹ cho cô còn có tiền anh hai cho.
- Chaeyoung là Manoban phu nhân , đương nhiên là phải ở đây ăn tối với Lisa rồi.
- Well, i see. Chaeyoung is Lisa wife. But Chaeyoung, your lover is Kim Jisoo, right? Why?
Chaeyoung thấy Lisa và Taeyeon đều đang nhìn mình thì liền nói với Tiffany sẽ kể cho cô nghe sau.
- Fany, ba người ngồi đây đều du học ở Mĩ cả, em không cần phải khoe tiếng Anh của mình đâu, nếu không Tae không nói chuyện với em nữa.
- Được rồi mà Taengoo, em nói tiếng Hàn là được chứ gì.
Lúc này, waitor cầm menu đến.
- Waitor, tôi muốn thử thịt bò tiêu ở đây, nghe nói món đó ngon nhất Hàn Quốc.
- Chaeyoung, tiêu rất là kích thích, bao tử của cô không tốt, uống canh bí đỏ và bánh mì dâu đi!
Nghe nói vậy Chaeyoung nhìn Lisa, tại sao những chi tiết về mình Lisa luôn nhớ rõ như vậy.
- Taengoo, không có chu đáo như Lisa gì cả, chẳng quan tâm em.
- Tae không quan tâm em, em cần Tae quan tâm sao? Lần nào Tae nói cái gì em cũng có cả đống lý do để object.
- Taengoo, cũng đang khoe tiếng Anh đó.
Nhìn đôi oan gia bên cạnh, Chaeyoung có chút nguỡng mộ, họ không cần phải ngụy trang trước mặt mọi người, họ có thể ngọt ngào, có thể đấu khẩu, còn mình thì sao? Lúc truớc khi quen Jisoo, Jisoo cũng có làm thức ăn cho cô ăn, tuy mùi vị không ra gì nhưng cô vẫn rất hạnh phúc mà gật đầu khen ngon, và Lisa cũng nghĩ đến những ngày tháng sống với Mi Yeon, mỗi lần Mi Yeon làm xong những hình thù hoạt họa thì cô đều sẽ chét đất sét còn dư lại lên mặt Lisa, sau đó hai ngưòi sẽ đùa giỡn rượt đuổi nhau trong phòng và cuối cùng sẽ cùng té lên giường, mặt của hai người dính đầy đất sét đủ thứ màu, sau đó họ hôn nhau, chìm đắm trong thế giới của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta |End|
Fanfictiontình yêu giữa những người trưởng thành.