Chương 1:
Bạch Úy là con thỏ tinh, cũng là mỗ nổi danh xí nghiệp tiểu viên chức.
Làm thỏ tộc hắn còn chưa thành niên, hóa thành hình người sau là chừng hai mươi dáng dấp, luôn luôn tại nhân giới quá bình thường mà quy củ nhật tử.
Hắn trưởng đến trắng nõn thanh tú, môi hồng răng trắng, một đôi mắt đặc biệt có linh khí, là dễ dàng khiến người yêu thích tướng mạo.
Nhưng bởi vì thân thể "Đặc thù", tính cách hướng nội quái gở, sợ sệt bị phát hiện đầu mối, hắn không dám cùng người đi lại thân cận, bởi vậy không có bằng hữu.
Còn chưa thành niên, không từng trải thời kỳ động dục, cho nên cũng không có nói qua luyến ái.
Mặc dù tại nhân gian đợi rất nhiều năm, mà Bạch Úy người tế giao du năng lực như trước là số không.
Bạch Úy đặc biệt là sợ sệt một nam nhân, bọn họ lão bản của công ty Thẩm Hác.
Thẩm Hác vóc người rất cao, mà thoạt nhìn cũng không uy nghiêm cũng không hung ác, ăn nói cử chỉ ôn hòa lễ độ, trên mặt tổng mang theo cười.
Có thể Bạch Úy chính là sợ hắn.
Bởi vì vừa thấy Thẩm Hác hắn liền cùng phạm vào bệnh tim dường như, tim rầm rầm nhảy không ngừng, hai má toả nhiệt, ngực hoàn thở không nổi.
Có thể liền tự mâu thuẫn mà không nhịn được đến xem hắn, Bạch Úy cảm thấy được đều oán hắn, chính mình cũng trở nên không giống mình.
Nhận việc công ty gần một năm, Bạch Úy chưa từng nghĩ tới sẽ cùng lão bản sản sinh giao tập.
Mãi đến tận buổi sáng hôm đó.
Ly giờ làm việc đã không mấy phút, Bạch Úy như cũ bưng cà phê cùng sandwich đi vào số hai thang máy.
Bên cạnh một hào thang máy đột nhiên ra trục trặc, các công nhân viên lo lắng đến muộn, đều vội vội vàng vàng dâng tới số hai thang.
Thang máy đã phát ra quá tải nhắc nhở, còn có người hướng bên trong chen.
Bạch Úy vốn là đứng ở nội trắc, mơ mơ màng màng liền bị đẩy lên cửa thang máy.
Sau đó không biết bị ai đột nhiên đẩy ra ngoài thang máy, nóng bỏng cà phê tung đến tay, không kịp lĩnh hội bị bỏng bỏng, mắt thấy liền hướng cứng rắn trắng men sàn nhà ngã xuống.
Bạch Úy sợ đến phát ra thanh kêu sợ hãi, sau đó lại rơi vào rồi một cái kiên cố ôm ấp.
Đối phương khí vị làm cho hắn khó giải thích được cảm thấy được chân thật cùng an tâm, Bạch Úy mở mắt vừa mở, chính là lão bản Thẩm Hác đỡ chính mình.
Thẩm Hác một tay ôm lấy hắn eo, một tay vịn hắn lưng.
Cũng vì như vậy, quý báu âu phục dính vào cà phê đầy vết bẩn.
"Không có sao chứ?" Thẩm Hác gom lại lông mày nhìn hắn, thấp giọng đặt câu hỏi.
Lập tức ngẩng đầu, nhìn phía chính đang đóng thang máy, người ở bên trong đều nơm nớp lo sợ mà cúi đầu, tựa hồ cũng sợ sệt bị tổng tài nhận ra mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôm Một Con Thỏ Thỏ - Xt Tiểu Triệt
RomanceBão bão thỏ thỏ Ôn nhu phúc hắc tổng tài công x đơn thuần mẫn cảm con thỏ nhỏ thư ký thụ, đoản văn, cao H, ngọt, cường nhược, HE Nguồn: Sosad ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 16 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Tiểu thỏ tử chủ động đầu hoài tố...