Chương 1: Vạn Giới Xuyên Việt Hệ Thống
Cúi đầu nhìn một chút trên người tràn đầy niên đại cảm giác đạo bào, đang ngồi có thể xưng đồ cổ hoa lê chiếc ghế, Diệp Chân ánh mắt tan rã, nam ni lẩm bẩm:
"Ta... Thật không phải là đang nằm mơ?"
Diệp Chân nhớ rõ mình đang muốn chạy tới bệnh viện, đi gặp Lão quán trưởng một lần cuối, vừa mới chuẩn bị mở cửa, bỗng nhiên một luồng cảm giác hôn mê truyền đến, mình liền ngã trên mặt đất.
Bỗng nhiên, một cái âm thanh máy móc ở trong lòng Diệp Chân vang lên.
"Người sử dụng cũng không có nằm mơ, hết thảy đó đều là thật, bản Vạn Giới Xuyên Việt Hệ Thống có thể giúp túc chủ xuyên qua Chư Thiên Vạn Giới "
"Kim thủ chỉ?"
Đây là Diệp Chân trong đầu thoát ra ý nghĩ duy nhất, chưa từng bao lâu, Diệp Chân cũng ảo tưởng qua mình đạt được một cái kim thủ chỉ, hiện tại đây là mộng đẹp thành sự thật?
"Người sử dụng có thể hiểu như vậy, thế giới hiện thực cách mỗi một tháng, hệ thống sẽ mở ra thời không chi môn, ngẫu nhiên xuyên qua phim, phim truyền hình, tiểu thuyết, Anime, trò chơi đợi thế giới "
"Bởi vì người sử dụng trước mắt vẫn còn trạng thái sơ cấp, chỉ có thể xuyên qua cấp thấp thế giới, cũng ở xuyên qua thế giới dừng lại tối đa mười năm, hoặc thế giới kịch bản kết thúc "
"Gợi ý 1: Hệ thống sẽ cho người sử dụng an bài một cái thân phận trong quy tắc, nhưng người sử dụng không thể giết chết nhân vật chính, như khăng khăng muốn giết, hậu quả người sử dụng mình gánh chịu "
"Gợi ý 2: Hệ thống có dung hợp chức năng, khởi động cần đánh giá điểm, đánh giá điểm thu được cùng túc chủ hết thảy hành động có liên quan, trừ cái đó ra, bỏ ra đợi đáng giá đánh giá điểm còn có thể đem vai trò mang về thế giới hiện thực "
"Gợi ý 3: Làm bản hệ thống vị thứ nhất, cũng là vị cuối cùng người sử dụng, đặc biệt phần thưởng không gian giới chỉ một viên, ngẫu nhiên gói quà lớn một phần".
"Chú thích: Không gian giới chỉ không thể trang vật sống, trước mắt không gian 10X10, có thể dùng giá trị điểm tiến hành dung hợp thăng cấp "
Diệp Chân kích động nói "Hệ thống ta đều sắp bị ngươi cảm động khóc ngươi tin không?"
Hệ thống liền giống một cái người máy, không có bất kỳ cái gì dư thừa tâm tình.
"Nhắc nhở người sử dụng, gói quà lớn trong vòng ba phút chưa nhận lấy thì coi là từ bỏ "
"Nhận lấy! Hiện tại liền nhận!"
Thời gian nháy mắt, máy móc âm thanh lại vang lên:
"Chúc mừng túc chủ, nhân phẩm bạo phát thu được Lăng Sương Kiếm 2/1(Tâm Kiếm), thu được vô địch danh hiệu nghịch thiên chi tư "
Diệp Chân nghe được mình vậy mà mở ra phim truyền hình Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ bên trong thần kiếm Lăng Sương, mặc dù chỉ là một phân thành hai Tâm Kiếm, nhưng cũng trong nháy mắt hít sâu một hơi, trách không được hệ thống sẽ nói chính mình nhân phẩm đại bạo phát.
YOU ARE READING
Tối Cường Vạn Giới Đại Xuyên Việt
FantasyTrong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, hắn thần công đại thành, kiếm chỉ thiên quân vạn mã! Trong Anh Hùng Xạ Điêu, hắn kết thúc loạn thế, đúc lên vô thượng truyền thuyết! Trong Thiên Long Bát Bộ, hắn đại chiến quần hùng, đoạt được thiên hạ đệ nhất! Thần Thoại...