Chương 51: Thất Tinh Long Uyên, kính Bắc Đẩu!
"Diệp Chân! Ngươi đi ra cho ta!"
Song Diệp Huy vừa rời đi không bao lâu, bên ngoài biệt thự truyền đến Ngạo Thiên kêu gào tiếng!
Trịnh trọng đem sách đặt ở mặt bàn, đứng dậy hướng bên ngoài biệt thự đi, về phần Tiểu Lam, đã bị Diệp Chân điểm huyệt ngủ, cho dù phòng ốc sập cũng sẽ không tỉnh lại.
Vừa sải bước ra, Diệp Chân là xong xuất hiện ở Ngạo Thiên cách đó không xa, rất hứng thú nhìn sắc mặt dữ tợn Ngạo Thiên, đứng chắp tay, nói ". Hóa ra Ngao Thiên huynh, ngươi còn nhớ được Diệp mỗ đã nói?"
Ngạo Thiên cắn răng, nói ". Đương nhiên nhớ kỹ! Ngươi đã nói, chỉ cần ta thắng các ngươi trong đó bất kỳ người nào, liền có thể mang đi Ngư Trường, có phải hay không!"
Diệp Chân gật đầu, lạnh nhạt nói "Không tệ".
Trên mặt Ngạo Thiên nổi lên gian kế nụ cười như ý, lại là lộ ra đặc biệt dữ tợn!
Đưa tay chỉ hướng Tiểu Diệp Thanh, Ngạo Thiên lớn tiếng nói "Vậy tốt, ta muốn khiêu chiến nàng!"
Lời này vừa nói ra, ngày đánh lập tức làm lông mày nhíu chặt, kiều a nói ". Tiểu nhân hèn hạ! Biết rõ Tiểu Diệp Thanh chẳng qua là Địa cấp võ cụ, tự kiềm chế Thiên cấp võ cụ Thất Tinh Long Uyên lại khiêu chiến Địa cấp võ cụ, có bản lãnh liền đánh với ta một trận!"
Trên mặt Ngạo Thiên lộ ra cười khinh bỉ cho.
Đồng thời lộ ra nụ cười, còn có giấu ở chỗ tối quan sát Diệp Huy, cùng Diệp Chân.
Diệp Chân cười nhạt nói "Diệp mỗ nói lời giữ lời, Tiểu Diệp Thanh!"
Tiểu Diệp Thanh quỳ một chân trên đất "Diệp Thanh ở đây! Chắc chắn vì chủ nhân lại chiếm một kiếm!"
"Ông!"
Diệp Chân lưng đeo phía sau tay phải đột nhiên nắm tay, cực độ xanh thẳm chi sắc kết giới chớp mắt triển khai, lại là so với Sở Khuynh Thành thả ra lớn, cũng ngưng thật không chỉ gấp mười lần!
Thấy cảnh này, Ngạo Thiên cùng Thất Tinh Long Uyên bị trong cơ thể Diệp Chân linh khí mức độ đậm đặc cho kinh ngạc đến.
So với màn đêm còn muốn thuần túy hắc quang lóe lên một cái biến mất, Tiểu Diệp Thanh áo giáp màu đen treo thân, màu đỏ nhỏ áo choàng không gió mà bay.
Mặc dù có có thể so với Thiên cấp võ cụ thực lực, nhưng đối phó với Thất Tinh Long Uyên, Tiểu Diệp Thanh vừa lên tới là xong bạo phát ra toàn bộ thực lực.
"Đánh!"
Dưới chân đại địa rạn nứt, Tiểu Diệp Thanh lại là mất tung ảnh.
Trong lòng Ngạo Thiên giật mình, ngắm nhìn bốn phía, mặt đất phảng phất tiếp nhận một loại nào đó áp lực, bắt đầu mãnh liệt run rẩy!
Chợt nhớ tới cái gì, đột nhiên ngẩng đầu, một thanh búa lớn giống như trời giáng sao chổi bình thường hướng hắn cùng Thất Tinh Long Uyên rơi đập "Ở phía trên!"
YOU ARE READING
Tối Cường Vạn Giới Đại Xuyên Việt
FantasyTrong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, hắn thần công đại thành, kiếm chỉ thiên quân vạn mã! Trong Anh Hùng Xạ Điêu, hắn kết thúc loạn thế, đúc lên vô thượng truyền thuyết! Trong Thiên Long Bát Bộ, hắn đại chiến quần hùng, đoạt được thiên hạ đệ nhất! Thần Thoại...