Chapter 4

2.1K 87 25
                                    

I drive and drive and drive sa di ko malaman kung saan. Wala na atang mas ga-grabe pa sa nararamdaman ko ngayon. I turn off my phone cause i don't wanna hear anything from her, and from anyone. Cause I think this time , I just want to be alone.

Tama naman siya eh! Fiancee! Fiancee ko PALANG siya, ehh di ba dun na rin naman yun papunta? Sa pagiging mag asawa?


Lagi kong iniintindi yung kung ano ang nararamdaman niya, yung kapakanan niya,yung kaligayahan niya, laging siya, siya, siya. Pano naman ako? Kelan ba siya magkakaroon ng pakelam sa nararamdaman ko.?

Fuck!

Parang hinihukay ang dibdib ko sa sobrang sakit.

Hininto ko yung sasakyan sa lugar na kung saan dun ko binubuhos lahat ng hinaing ko, sa lugar na malaya ako, my comfort zone.

Well, it's a cliff. Dito tanaw mo yung view ng city. I slump back sa damuhan and I let myself to burst of what I am feeling right now.

Magsisimula palang kami, pero parang malapit na kagad mag-ending. I can feel it.

I know na malapit na siyang bumitaw, pero pilit ko siyang hinahawakan kasi naniniwala ako na hindi pa huli ang lahat.

Ano ba ang nagawa ko? Ni wala akong idea sa naging pagkukulang ko sa kanya. Siguro nga i'm not good enough for her. She doesn't deserve me.

But I'm willing to do anything to be that deserving person.

Pero hindi ko yun magagawa kung ayaw niya na.

Hindi ko yun magagawa kung ako lang ang lumalaban para sa relasyon naming dalawa.

I'm such a big loser. But can you blame me? I tried to fight for her! But she chose to ignore everything that i've done for her.

And it fucking hurts me more na isinasampal niya na sa mukha ko na meron ngang namamagitan sa kanila ng bestfriend niyang si Jisoo. Sabi ko nga sa inyo, HINDI AKO TANGA!

Pero sa kanya, handa akong magpakatanga para lang manatili siya sa tabi ko. Handa ako para ilaban ang lahat para piliin niya lang ako.

Hindi ko napansin na dapit-hapon na. Sunset calms me. It really does. I just close my eyes and breathe deeply. I'm not letting you go that easily Jen. I'll fight again for the last time.

So I stood up and drive pabalik sa city...


















I'm going to get what's mine.

------------------

I open my phone and saw miscalls and messages.

2 messages from my secretary

5 messages from Chaeyoung
3 miss calls from Chaeyoung

1 message from Miyeon.

and 2 messages from Jen.

Ofcourse, inuna ko yung kay jen buksan. I just want to know if may pakelam pa ba siya sakin.

Fr. Baby Jenjen

I'm sorry sa nasabi ko kanina. Call me please.

Where are you Lis? Wala ka daw sa office mo.

Binuksan ko naman ang message from miyeon cause this is the first time ulit na nagparamdam sakin to.

Well miyeon, we used to date before, 2yrs din kaming nagtagal. I am so devastated that time when we broke up. She simply said that, she fell out of love.

Unfaithful Lover (JenLisa)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon