Xử Nữ đang đứng trước cửa của nhà vệ sinh nhắn tin cùng ai đó, có mấy người ra vào đi ngang qua cậu đều khẽ liếc nhìn rồi thì thầm vài câu với người đi cùng họ. Trong lòng thở hắt một hơi, hết người này đến người nọ nhìn cảm giác rất khó chịu, cậu chửi thầm thằng bạn thân còn chậm chạp trong phòng vệ sinh kia.
Hôm nay Xử Nữ vận một chiếc áo xám cổ lọ oversize kiểu cách phối cùng quần jeans nhạt màu rách vài chỗ tại đùi, đi cùng là đôi giày Timberland nâu nhạt, mái tóc hằng ngày không tạo kiểu hôm nay lại được uốn xoăn nhẹ trông cậu đáng yêu hơn, trên chiếc cổ trắng thon gầy đeo một chiếc vòng cổ dài đến ngực có mặt dây là một thiên thần Cupid nhỏ vừa vặn. Dáng người mảnh khảnh lại phong cách chưa kể đến gương mặt ưa nhìn nổi bật đã kéo không ít người liếc nhìn bàn tán.
"Tớ xong rồi, đi thôi"
Ritu vui vẻ đi ra từ nhà vệ sinh, vỗ một cái vào vai thằng bạn rồi cứ thế bước thẳng đi đến cửa siêu thị ra ngoài. Xử Nữ lười biếng lê bước theo sau cậu bạn.
"Này, hình như mấy anh chị bảo tối nay tăng 2 sẽ tách riêng đi chơi theo đám nhỏ đó, có muốn đi cùng không?"
"Thế mày muốn đi thì đi đi, tao về phòng một mình"
Ritu lộ mặt bất mãn, bĩu môi ỉu xìu nhìn thằng bạn vẫn ung dung một tay xỏ quần một tay đưa lên cái miệng đang mở lớn che lại, bộ dạng buồn ngủ không hứng thú với những vụ sôi nổi này.
"Trời ạ, thằng bạn tăng động ham vui ham quẩy đâu rồi, sao chỉ còn một cái xác lười biếng như mèo thế này?!"
"Tất cả đã là quá khứ hãy để nó ngủ yên"
"Quá khứ đầu mo mày, mày không đi mai tao cắt phần ăn sáng của m"
Ritu liếc xéo cậu, chẳng là tháng này Xử Nữ bị eo hẹp về vật chất nên nền kinh tế phải dựa dẫm vào bạn thân về mảng lương thực nên hầu như ngày ba bữa Ritu đều nuôi con heo ham ăn này no đủ căng bụng. Xử Nữ khi nghe đến đây thì khóc không ra nước mắt, chỉ vì đánh rơi mất cái ví có tiền lương tháng này mà bây giờ cậu phải ôm đùi cầu bao nuôi bởi tên bạn thân hết mực tốt bụng suốt ngày ức hiếp cậu đây.
"Tao đi là được chứ gì, khổ ghê"
"Biết điều đấy"
Tôi buồn, tôi khóc á. Tối nay còn dự định cày Love By Chance giờ thì hay rồi đi chơi xuyên đêm cùng anh chị khóa trên.
Ở phía sau hai người xa xa là bóng hai thanh niên cao cao, một người thì thở dài ủ rũ còn một người thì nhăn mày khó chịu gãi gãi phía sau gáy.
"Tại ông anh mà giờ em bị muỗi cắn ngứa cả người"
"Sao crush không xuất hiện vậy mày? Không lẽ không dự thật?"
Thiên Yết tức muốn nổ mắt nhưng vì không được trông thấy crush đầu tiên thì đâm ra cũng hụt hẫng không kém.
"Chịu thôi, dù gì cũng đã nhận lời đi dự, lại còn đưa ra đề nghị muốn tham gia giờ từ chối lại không được cho lắm"
"Anh mày mặc kệ, tao đi về"
Thấy Sư Tử quay đầu thiu thỉu trở về kí túc xá thì Thiên Yết ngược lại không cản còn bước đi chầm chậm, miệng không ngừng huýt sáo bình thản như không còn nói thêm vài câu vu vơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[text - ig] «zodiac virgo - bl» Hey! That's My Crush
FanficChỉ là một tiểu dụ thụ đáng yêu vô tình bị một đàn sunbae bao quanh thôi.