Phần 5

2.8K 30 17
                                    

Chương 175 Long Hoàng ý chỉ, đặc thù Pháp Khí

Hỏa Linh trùng bị dẫn dụ sau khi ra ngoài, Tưởng Trọng trên ánh mắt được tầng kia "Hắc sa "Liền triệt để trừ đi , ánh mắt rốt cục có thể thấy rõ ràng .

"Sư phụ, ngài xem nhìn thấy ? !"Hàn Bách Luyện cao hứng hô.

"Còn muốn đa tạ Lâm Tiểu Hữu, nếu không là Lâm Tiểu Hữu nhìn ra ta đây trong kinh mạch ẩn dấu một điều Hỏa Linh trùng, ta đây ánh mắt còn không biết lúc nào mới có thể khôi phục."Tưởng Trọng nói.

Hàn Bách Luyện kinh ngạc nhìn Lâm Dật, "Là ngươi phát hiện ?"

Lâm Dật gật đầu, đem kia hộp chứa vào trữ vật trong giới chỉ.

Hàn Bách Luyện có chút không dám tin, Lâm Dật thoạt nhìn cũng chỉ là Linh giả kỳ tu sĩ, liền tính là Dược Sư phẩm cấp có năng lực cao đi nơi nào, thế nhưng có thể nhìn ra Tiết dược sư cũng nhìn không ra vấn đề? Nghĩ đến Tiết dược sư, Hàn Bách Luyện sắc mặt lại là biến đổi, nóng nảy đối với hắn sư phụ nói ra: "Sư phụ, vừa rồi kia Vương hói đầu nói với ta, Tiết dược sư uống say thời điểm đem ngài ánh mắt nhìn không thấy sự tiết lộ ra ngoài , bên ngoài bây giờ đều truyền khắp! Hắn còn nói Long Hoàng triệu kiến lục phẩm trên đây Luyện Khí Sư tiến cung, muốn tới trước mặt hoàng thượng đi vạch trần ngươi đâu."

Tưởng Trọng nụ cười trên mặt vừa thu lại, phẫn nộ nói: "Kia Vương Thông nói lời liệu có thật?"

"Này, đồ nhi còn chưa kịp đi nghiệm chứng, bất quá đồ nhi nghĩ hắn hẳn là không nói dối, bằng không hắn làm sao lại biết ngài ánh mắt nhìn không thấy sự. May mắn sư phụ ngài bây giờ nhìn nhìn thấy , Vương hói đầu liền tính muốn làm gì cũng làm không được, nếu là hắn đến Long Hoàng trước mặt đi nói, chính hảo cáo hắn nói xấu chi tội."Hàn Bách Luyện nói.

Tưởng Trọng đạo: "Nếu là Long Hoàng triệu kiến, một hồi ta liền vào cung, về phần tử phong chỗ đó, chờ ta trở lại tái đi hỏi rõ ràng."

"Là."Hàn Bách Luyện đáp.

Lâm Dật cùng Bùi Huyền Thanh gặp Tưởng Trọng có chuyện muốn bận rộn, liền không tiếp tục dừng lại lâu, chủ động đưa ra cáo từ.

Tưởng Trọng đối Lâm Dật cùng Bùi Huyền Thanh ôn hòa nói ra: "Chờ ta xử lý xong những sự tình này liền đi tìm hai người các ngươi, các ngươi tại Đế Đô hành tẩu, gặp gỡ chuyện gì chỉ để ý báo danh hào của ta, có thể tránh rất nhiều phiền phức."

"Đa tạ tiền bối."Lâm Dật cùng Bùi Huyền Thanh cám ơn.

"Bách luyện, thay vi sư đưa Huyền Thanh cùng Lâm Tiểu Hữu trở về."Tưởng Trọng đối Hàn Bách Luyện đạo.

Hàn Bách Luyện một cái liền đáp ứng , Lâm Dật chữa khỏi sư phụ hắn ánh mắt, hắn bây giờ đối với Lâm Dật cùng Bùi Huyền Thanh đều tò mò không được.

Bốn người theo Tưởng Trọng phòng luyện khí lý đi ra, đi ra thời điểm có không ít Luyện Khí Sư đều tại đánh giá bọn hắn, đặc biệt là Tưởng Trọng ánh mắt. Phát hiện Tưởng Trọng ánh mắt sáng ngời hữu thần, nhìn một chút đều không giống như là mù bộ dạng, không khỏi lộ ra nghi hoặc thần tình.

Xuyên việt chi Dược Sư nghịch tập - Hoài Nhược Cốc - Devil WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ