- Cuối cùng cũng đến thời khắc này, ha ha ha! Chấp nhận thử thách thì phải thực hiện đó nha, không là dọn dẹp cả SVT trong một tháng cộng thêm làm chân sai vặt cho bọn anh hai tuần. Đã sẵn sàng chấp nhận thử thách chưa?
- Sao có cảm giác như mấy người đặt bẫy tôi vậy?
- Bậy bạ, bọn anh đó giờ có lừa lọc dối trá ai bao giờ, chú cứ nghi oan cho bọn anh. Chuẩn bị xong hết rồi chứ, Ha Na mở ghi âm chưa?
Anh Chan híp mắt nghi hoặc nhìn anh em bọn tôi, tỏ vẻ không tin tưởng lắm. Anh Soon Young, anh Won Woo và anh Myung Ho thì vui như mở cờ trong bụng, cười gian trá chuẩn bị đưa con cừu nhỏ vào lồng. Kì này anh Chan tiêu rồi, anh ấy không thể nào thoát khỏi bàn tay của anh em tôi đâu. Anh Myung Ho lắc lư chiếc điện thoại trước mặt anh Chan, trên màn hình là một bức ảnh chị gái xinh đẹp được lưu từ Internet. Anh Won Woo vẻ mặt điềm tĩnh, không nhanh không chậm nói ra lời thách thức cho trò Truth or Dare.
- Thấy bức ảnh không?
- Ê ê mấy ông này, không có chơi lớn như vậy nha...
- Chanie thông minh hơn rồi này, bọn anh chưa nói gì mà em biết trước luôn. Theo như mong muốn của em, giả gái rồi làm theo yêu cầu bọn anh đưa ra trong một tiếng! OK không?
- WHAT! OK cái gì mà OK? Mấy ông có thấy quá đáng lắm không vậy? Mấy người gài tôi chứ gì, thông đồng với nhau hết cả rồi. Tôi bảo mà, sao tự nhiên rảnh rỗi rủ tôi chơi Truth or Dare ngang xương như vậy chứ. Hứ, không làm đâu!
Anh Chan lại nghi ngờ bọn tôi. Thật tình, tôi có làm gì đâu chứ, toàn là ba ông anh kia lên kế hoạch hết, tôi chỉ đứng kế bên phụ trợ mà thôi.
- Ui hồi nãy có nói nếu không làm sẽ như thế nào rồi nhớ không? Bọn anh ghi âm lại hết rồi nha. Giả có một tiếng thôi, hay là em muốn dọn dẹp SVT với làm chân sai vặt cho mấy anh? Thế thì bọn anh không ngại đâu đó, em không cần giả gái nữa, đến đây và làm tay chân cho anh đi! Đến đây đến đây nào nhóc Chan.
Anh Myung Ho thành công xoay chuyển tình thế, chơi chiêu khích tướng với anh Chan. Nếu tôi là anh ấy, tôi sẽ không dại gì nhận lấy cái vụ làm tay sai cho mấy ông anh này đâu. Nói thiệt nó còn kinh khủng hơn vụ giả gái đi vòng vòng.
- Được thôi, giả thì giả, một tiếng thôi mà. Hết một tiếng đó tôi điều tra được ai là người đứng sau cái vụ này là mấy người chết với tôi!
Cuối cùng con cừu non cũng thành công mắc bẫy, anh em tôi cười như được mùa trước khuôn mặt nhăn nhó của anh Chan. Anh Soon Young phấn khích tới nổi chạy ra ngoài sân hét to "horangie", cười khùng khục như đồ ngốc.
Thật ra người anh em bọn tôi nhắm tới ban đầu không phải anh Chan đâu. Nhưng dòng đời nghiệt ngã số phận đưa đẩy cuộc sống khắc nghiệt đã khiến anh Chan rơi vào vòng xoáy không lối thoát này. Anh ấy là một người anh trai tốt, biết quan tâm chăm sóc mọi người, luôn biết cách khiến cho mọi người vui vẻ với tấm lòng tràn đầy tình yêu của mình. Anh em tôi không muốn khiến anh Chan phải làm những việc anh ấy không thích đâu, nhưng nếu không là anh Chan thì bọn tôi không biết phải tìm ai khác. Người mà bọn tôi nhắm đến ban đầu chính là anh Ji Hoon, tuy nhiên sau một hồi suy xét trên mọi phương diện, bọn tôi cảm thấy anh Ji Hoon không hợp với vị trí này, không phải là do bọn tôi sợ anh ấy đâu nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] Aegi, lại đây nào!
Fanfiction#seventeen #sitcom Bỗng dưng bạn có tới 13 người anh trai thì sẽ như thế nào? Đây là câu chuyện về cuộc sống hàng ngày đầy tiếng cười của cô em gái nhỏ trong một ngôi nhà trọ được mệnh danh "nhà trọ đẹp hơn hoa". nocp