Hi ako nga pala si Charle Jerome Amaro pero tawag sakin ng iba CJ Amaro Chong 19 years old at kasalukuyang nagaaral sa UBNHS. Sa unang araw ng pasukan syempre may mga hiya pa kami at di masyado nagpapansinan pero habang tumatagal ay medyo nakukuha narin namin Yung loob ng isat Isa syempre bilang isang graduating student diba Maraming ginagawa like Sayaw para sa grade tawag nga nila noong time nayun na nag practice kami may nag kwento sakin na be Alam mo si Nhiel may gusto sayo.
Sa umpisa ayaw ko pang maniwala
Pero pagkatapos ng practice namin minessage ko si Nhiel tinanong ko agad sya kung totoo ba so yun sinabi Niya Naman e ako Kasi that time gusto korin sya Kasi sobrang cute niyang mag smile.Noong gabing tinanong ko sya Kung totoo ba nag tutuloy yung chat namin hanggang sa madaling araw sobrang saya kasi crush ako ng crush ko.
Kinabukasan nag e expect ako na papasok sya pero Hindi sya pumasok Ewan ko Kung bakit siguro dahil nahihiya pa o may ilang pa tapos second day pumasok na sya medyo di pa kami ganun ka harot kasi Hindi sya open sa iba about his gender actually di Rin Alam ng mga kaibigan niya.
After noong araw nayun he asked me if ano ba gusto ko sa lalaki then I answered his question na mabait yung totoo then he asked me a question again na Paano kaba ligawan?
To be continued.....
Itutuloy ko ba o Hindi? Comment nalang kayo salamat☺️
BINABASA MO ANG
I Fell In Love With The Wrong Person
RomanceThis story is all about sa isang Bisexual na na inlove sa isang Bisexual hope na magustuhan niyo☺️