Một tuần nữa là đến ngày sinh nhật của Tzuyu, Tzuyu là con gái của chủ tịch tập đoàn lớn nên bữa tiệc sinh nhật cũng phải tổ chức hoành tráng, tất nhiên không thể thiếu TH, JK. Tzuyu cũng không bỏ lỡ cơ hội, liền chuẩn bị cẩn thận cho kế hoạch của cô ta và Nayeon.
Đến ngày sinh nhật của Tzuyu, do ba Namjoon và ba Seokjin bận công tác chưa về nên chỉ có TH và JK đến. Vừa vào đến sảnh tiệc, rất nhiều người đều chú ý đến sự xuất hiện của TH và JK. Hôm nay cả 2 đều mặc vest, TH mặc bộ vest màu bạc vừa sang trọng vừa trẻ trung, kết hợp với mái tóc màu khói và đôi mắt xám đặc biệt, vẻ ngoài của hắn toát ra sự quyến rũ vô cùng, chưa kể đến một bên khuyên tai dài bám vào vành tai và rủ xuống một viên kim cương nhỏ màu đen trông rất thu hút. JK đi bên cạnh mặc một bộ vest đen và áo sơ mi trắng trông đơn giản hơn nhưng vô cùng tinh tế, rất hợp với tính cách của cậu. Làn da trắng nõn cùng với đôi mắt nâu to tròn và đôi môi đỏ mọng khiến người ta có cảm giác cưng nựng. Đặc biệt hôm nay cậu để kiểu tóc xoăn nhẹ khác mọi ngày lại đem đến cho cậu một vẻ lãng tử hiếm có. Hai người đi bên cạnh nhau, một người thì phóng đãng quyến rũ chết người còn một người lại như bạch ngọc tinh tế, vô tình làm mù mắt con em. Những tiểu thư gia đình danh giá có mặt ở đó thì liên tục dán mắt vào TH còn các chàng trai thì tập trung vào JK với vẻ thèm muốn. TH nhíu mèo, liên tục tỏa ra sát khí đối với những tên dám lén lút nhìn JK, mùi dấm chua nồng nặc. TH thô bạo cầm tay cậu kéo đi khiến cậu hơi cau mày vì đau, xem ra lại có tên phúc hắc nào đó ghen lồng lộn rồi. Cậu không khỏi thở dài nhưng trong lòng lại là một cỗ ngọt ngào chảy qua.
Một lúc sau, chủ nhân của bữa tiệc cũng xuất hiện, chủ tịch tập đoàn Chou thị dẫn cô con gái Chou Tzuyu xuống sảnh. Quả không hổ danh Hoa khôi Học viện Hoàng gia, hôm nay cô ả lộng lẫy vô cùng. Cô ả mặc chiếc váy trễ vai màu trắng thuần khiết bó sát eo, bên dưới đính đá lấp lánh loe rộng, đuôi dài đến nửa mét. Chiếc váy liên tục uốn éo theo từng cử động của cô nàng. Khuôn mặt được trang điểm theo phong cách Tây Âu, tinh tế mà không quá nặng nề, mái tóc được uốn xoăn nhẹ búi gọn sau đầu, bên trên điểm xuyết những hạt pha lê và ngọc trai trắng. Cô ả xuất hiện kéo theo rất nhiều ánh mắt trầm trồ tán thưởng, nhưng rất tiếc không bao gồm Taehyung. Nayeon cũng xuất hiện ở đằng xa, trông cô vẫn xinh xắn như mọi ngày trong chiếc váy bồng công chúa màu tím nhạt, nhưng khuôn mặt có vẻ không được vui cho lắm, nhất là khi nhìn thấy TH và JK liên tục đứng sát nhau.
Một lúc sau, thấy Nayeon một mình đứng nhâm nhi ly rượu vang đỏ, Tzuyu liền tiến sát lại, vỗ nhẹ vào vai Nayeon:
- Đến rồi đó à?
- Vâng, hôm nay trông chị đẹp lắm đấy.
- Cám ơn, em cũng vậy. Hôm nay chúng ta sẽ tiến hành kế hoạch mà chị đã nói.
Sau đó, Tzuyu kéo Nayeon ra một góc, nói kế hoạch chi tiết với Nayeon. Nayeon nghe xong mặt hết đỏ lại chuyển sang trắng, cô bé không ngờ Tzuyu lại có thể nghĩ ra một kế hoạch kinh dị như vậy. Cô bé có vẻ hơi sợ hãi:
- Chị Tzuyu à, em không nghĩ mình nên làm như vậy. Điều đó…thật kinh khủng.
Tzuyu cười lạnh:
- Vậy em có muốn JK rơi vào tay TH hay không? Em có muốn từ bỏ mối tình hơn 10 năm hay không? Muốn hối hận đến già sao? Người không vì mình thì trời tru đất diệt. Hừm, nếu em không muốn thì chị không ép.
Tzuyun tỏ vẻ không hài lòng, tính rời đi thì Nayeon liền nắm lấy tay Tzuyu, giọng run run:
- Được rồi, được rồi…em sẽ làm theo lời chị
Tzuyu cười hài lòng, vuốt nhẹ mái tóc của cô bé, nói:
- Cứ yên tâm ở chị! Bây giờ việc của em là tiếp cận JK, còn chị sẽ tách TH ra khỏi cậu ấy. Cho dù bị phát hiện, em chỉ cần giả vờ bản thân uống say không nhận thức được việc gì đang xảy ra là được, không ai có thể trách tội em được.
Nói xong, Tzuyu đến gặp cha mình, nói với ông ấy rằng cô muốn giới thiệu với ông chàng trai mà mình yêu mến. Cha Tzuyu nghe thấy thế liền không nén được tò mò, ông muốn biết chàng trai xuất sắc đến mức nào mới có thể lọt vào mắt xanh của Tzuyu.
Tzuyu kéo ba mình đi về phía TH và JK đang đứng. Bên này là một mảng hường phấn bay tung tóe. Biết JK thích ăn bánh ngọt, TH liền kéo về dãy bàn kê đầy các loại bánh cho cậu chọn. Mắt JK sáng lấp lánh, ngay lập tức lấy mấy chiếc bánh đủ các loại cho vào đĩa để thưởng thức, cũng không để ý kem bị dính vào mặt. TH cười sủng nịnh, lấy tay quệt đi vết kem trên má cậu rồi cho vào miệng.
- Taehyung à, đây là ba mình. Bà à, đây là Taehyung, bạn cùng trường với con.
Taehyung rất ra dáng, bắt lấy tay ba của Tzuyu:
- Chào ngài, cháu tên Taehyung, con của ba Kim Namjoon – chủ tịch tập đoàn Kim thị
- Ồ, ta nghe danh con trai Namjoon đã lâu, đúng là cha nào con nấy, vừa đẹp trai vừa học giỏi lại có tài kinh doanh. Tốt! Tốt!
- Haha, ngài quá khen.
Thấy Taehyung đang nói chuyện với người lớn nên Jungkook liền né qua một góc đánh chén nốt mấy miếng bánh còn lại thì gặp Nayeon tiến đến. Nayeon nở nụ cười tươi tắn, trên tay cầm sẵn 2 ly rượu:
- Jungkook à, cậu đến đây lâu chưa? Sao lại ngồi một mình thế?
JK thấy Nayeon cũng cười nhe răng thỏ:
- Tớ đi với TH, anh ấy đang nói chuyện ở đằng kia.
- Vậy hả, thế uống cùng tớ đi.
- Bình thường tớ đâu có thấy cậu uống rượu? – JK ngạc nhiên hỏi
- Hì hì, bình thường tớ không uống nhưng đến các bữa tiệc kiểu này thì tớ cũng phải tập xã giao chứ
JK thấy cô bé nói cũng đúng, liền đón lấy ly rượu trên tay Nayeon, cụng ly với cô nàng, đưa lên môi nhấp một ngụm, vị rượu vừa ngọt vừa thơm khiến cậu rất thích, cậu không hề để ý Nayeon đang quan sát cậu rất chăm chú. Sau đó, JK liền ngồi nói chuyện với Nayeon, hai người cười đến vui vẻ, cậu cũng không để ý đã uống hết ly rượu từ khi nào. Đến khi JK đứng dậy muốn đi vệ sinh bỗng thấy đầu óc choáng váng, cảm thấy cơ thể lâng lâng, chẳng có lẽ tửu lượng của mình lại kém đến vậy. JK không khỏi thắc mắc. Nayeon thấy thế liền đến đỡ JK, lo lắng hỏi:
- Kookie, cậu không sao chứ? Hay để tớ đưa cậu đến phòng nghỉ cho khách mời ngồi một lát nhé?
- Ừ, vậy cũng được, tớ cảm thấy không khỏe lắm. – JK không chút đề phòng trả lờiSau đó, Nayeon liền dìu JK về phòng nghỉ cho khách mời. Bên này, Tzuyu mặc dù đang nói chuyện với Taehyung nhưng vẫn quan sát phía Nayeon, nở nụ cười đắc ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Cưng chiều em còn không hết
RomanceĐam mỹ| H+ | HE Đây là truyện tự mình viết nhé.