"Ah...ư mai, mai đi nha~~" Thỏ nhà ta đang kịch liệt làm nũng nha, cúc hoa của cậu hôm qua đã bị một đống đồ chơi hành hạ rồi ah nếu còn bị hành 9 hiệp nữa thì chỉ có nước cúc thành hướng dương ah.
"Không được rồi, tội ngày nào thì phạt ngày đó nhé Kookie ~" Hoseok dùng chất giọng ma mị mà nói.
"Vậy thì ...ah... tối nay nha .... a~" cậu là làm nững cầu xin nha.
"Được thôi, vậy thì tối nay!" Anh cả của bầy sói kia lên tiếng
"Thế....bây a... giờ em đi.... chơi ah ~ với bạn nha ~~" tiếp tục là một màn cầu xin đầy sự dễ thương của thỏ nhỏ a.
"Được chứ, em cứ đi đi nhưng ... mấy món trong mông em thì ...."
Hiện tại cậu đang đi chơi cùng người bạn thân ơi là thân của cậu - BamBam ở khu vui chơi giải trí, khỏi phải nói thỏ nhà ta đang vui như thế nào khi được đi chơi.
Khi ở với bầy sói kia cậu là một con thỏ nhỏ đầy ma mị và quyến rũ, tóm lại chỉ có thể dùng một từ Yêu Nghiệt để miêu tả! Nhưng khi ở với BamBam cậu lại là một con thỏ siêu siêu cấp đáng yêu a~~ Biết vì sao hong? Vì BamBam cũng là thụ như cậu a, xung quanh BamBam cũng là một bầy sói đói chờ mồi nên hai người cực hiểu cảm thụ của nhau luôn. Hiểu nhau, chơi thân là thế nhưng cũng không ít lần hai người hại nhau đến cúc nở thành hướng dương luôn! Vì hại nhau như thế mà bây giờ hai người này mới trở thành tri kỉ a~.
Trở lại với câu chuyện hai bạn nhỏ đang tung tăng trong khu vui chơi thì tình hình hiện tại chính là BamBam đi mua kem, Kookie đi mua vé để chơi tàu lượn siêu tốc. Hai bé chơi cực kì vui vẻ a~.
Các bạn có phải đang nghĩ bầy sói đói kia đã chịu buông tha cho bé Kookie nhà ta đi chơi? KHÔNG! Các bạn đã sai hoàn toàn, bé Kookie nhà ta không được thả đi chơi bình thường vậy đâu mà trong mông bé vẫn còn nhét một trái trứng rung và một cây dương cụ giả đó, có điều chúng vẫn đang nằm im chứ chưa hoạt động thôi, bởi đồ điều khiển của hai món đó đang ở chỗ bầy sói kia kìa, và bầy sói đó đang ở đâu í hả? Đang ở quán coffee trong khu vui chơi giải trí đối diện trò tàu lượn siêu tốc mà con thỏ nhà ta đang vui chơi á.
"Kookie ơi ~~ kem nè, kem nè" BamBam vừa cầm hai cây kem vừa chạy đến gần bé thỏ nhà ta và đưa cho cậu một cây.
"Ăn nhanh đi nha, sắp đến lượt của hai tụi mình rồi đó" Kookie vừa liếm mút cây kem vừa nói.
Sau 5 phút hai cây kem ngon ngọt đã nằm gọn trong bụng hai bé rồi, sau khi lau miệng và tay xong hai bé nhanh chóng chạy lên tàu lượn thắt dây an toàn để chơi a.
Hai bé vẫn còn đang ngây thơ ngồi trên tàu lượn mà không biết rằng có ánh mắt của 12 con sói đang nhìn chằm chằm về hai bé.
Tại sao là là 12 con sói? Tại vì là cả bầy sói của Kook và Bam đó. Các bạn đừng nghĩ là Kook đi chơi bị người dám sát còn bị nhét đồ vào mông mà Bam hong bị nha! Bam là cũng bị nhét đồ vào mông đó, hơn hết tiểu Bam còn bị một sợi dây cột lại để cấm bắn nữa. Tiếp là mấy món đồ trong mông Bam nó bị khởi động với mức thấp nhất từ lúc bé nó vô công viên giải trí rồi.
Tất cả ổn định xong vị trí thì tàu bắt đầu khởi hành, lúc này mọi chuyện vẫn chưa có gì xảy ra nhưng đi gần đến chỗ dốc thì mọi đồ chơi trong mông của hai bé liền lên đến mức max khiến cả hai la lên thất thanh, may là khi xuống đoạn dốc tất cả đều la lên nên tiếng la của hai bé cũng không bị nhiều người để ý lắm chứ mà bị người khác để ý hai bé sẽ xấu hổ chết mất, hơn nữa lúc về còn bị bầy sói động dục đó hành cho một trận lên bờ xuống ruộng vì tội rên trước mặt người khác nữa đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
[( Đam Mỹ)( AllKook )] Bé Thỏ Nhỏ Dâm Đãng
FanficTruyện đầu tay ( trên watt) HHHHHHH và H. Truyện ns về bé Thỏ nhà Bàn Tán và 6 anh công của mình! - Ngày ngày bị mần thịt thì phải làm sao? - Đương nhiên là bầu bạn với giường rồi! - Cứ làm sai là bị phạt phải làm sao đây? - Tất nhiên là bông cúc...