Mục tiêu là phía đông thành N, phương tiện di chuyển duy nhất là trực thăng, điểm đáp là sân bay trên tầng thượng của trung tâm thương mại Neon City, quân số bốn mươi người. Mặt khác, Oxigen cũng phái một đội ngũ điều tra ở phía tây, số lượng ít hơn và đều là tinh nhuệ trong tổ chức, được trang bị vũ khí cùng thiết bị dò tìm hiện đại – đây chính là lý do Thượng Quan Tuấn Dật có thể ba hoa khua môi múa mép nhảy nhót ở tổ chức, thuở đời này không kiếm ra ai giàu nhân đạo lại vung tiền tuỳ tiện như gã, Oxigen không 'tiện' từ chối, gã liền trở thành cổ đông quan trọng.
"Bây giờ tao chia chúng mày thành bốn tổ, mỗi tổ mười người thăm dò xung quanh khu vực này. Phải nỗ lực thế nào, chúng mày mới có mặt trong danh sách những thành viên chủ chốt của đội tiểu binh ngày hôm nay, ai cũng đều hiểu rõ. Vì thế, cấm tiệt những trường hợp xao nhãng nhiệm vụ, kéo chân sau hay là mất tập trung gây ảnh hưởng đến đội ngũ. Nhớ rõ chưa?!" Đại đội trưởng dõng dạc tuyên bố, khắc nghiệt nghiêm nghị trừng từng hàng ngũ một, ai không phục có thể bước ra ăn đạn tại chỗ, gã không dẫn đội viên có tai như không.
"Rõ!!"
Vương Tuấn Khải đứng trong hàng ngũ, nheo mắt nhìn bầu trời màu đỏ trước mặt, thản nhiên đi theo phân phó của đại đội trưởng mà xếp hàng ở tổ cuối cùng. Mặc dù Jour đã hứa để hắn có một danh ngạch trong đội ngũ, nhưng bởi vì thân phận của hắn tại tổ chức có nhiều tầng, không thể để lộ ra, cho nên Jour bấm bụng để hắn đi theo những kẻ tầm thường nhất, tránh gây sự chú ý của cấp trên. Vương Tuấn Khải tỏ vẻ không hề gì, nhưng như vậy thì quyền hạn hành động sẽ bị hạn chế, hắn cần tìm cơ hội tách đàn một mình lặng lẽ điều tra.
Lúc Vương Tuấn Khải đã khó hoà nhập với cộng đồng, đến lúc lớn những kẻ hắn tiếp xúc đa phần đều rất lập dị - như hắn – cho nên không cần lo lắng quan hệ xã giao tệ như thế nào. Hiện tại một lần nữa phải sống trong tập thể, hắn vẫn là kẻ ngồi một mình một ngựa, thờ ơ với mọi ánh nhìn, rất là chướng tai gai mắt.
Mấy gã tiểu binh tổ cuối xì xầm với nhau, vừa đi vừa bàn tá rôm rả:a
"Năm nay có nhiều người mới quá nhỉ? Có mấy đứa tao không thấy quen thuộc gì luôn. Chúng nó đều là người của 'Thần' à?"
"'Thần'? Ý mày nói là cái đám ô hợp lúc nào cũng muốn nịnh bợ a dua chúng ta à? Nếu thực sự như vậy, thì tao với mày có khả năng thăng lên tổ khác rồi đó ha ha ha! Thằng đần! Chúng nó đều đến từ Yvory!"
"Yvory không phải toàn là mấy đứa điên sao? Tháng trước tao mới làm chung nhiệm vụ với một nhỏ Alpha bên Yvory, nói sao đây? Chao ôi, người nó thì ngọt ngào mọng nước, quyến rũ vô cùng, nhưng tánh tình chẳng khác gì mấy thằng Omega trí tuệ vô cực ấy! Bà mẹ! Vừa dữ vừa độc! Còn biết dùng thuốc giết chết người! Đáng sợ vô cung!"
"Đó là do mày ngu, mày không bị nó thuốc ngủ rồi đè ra là may rồi đó ha ha ha. . ."
Mồm năm miệng mười, bọn họ tán gẫu nhiệt tình, Vương Tuấn Khải đi phía sau yên tĩnh như tảng đá, ai cũng không hài lòng.
"Người mới này chẳng có tố chất gì cả, cứ im ỉm thế kia thì ai dám bắt cặp với hắn làm việc?" Có người quan trọng nhiệm vụ hơn thì càm ràm: "Ít nhất cũng phải khai báo số hiệu để có việc gì tôi còn gọi. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
FanfictionTên: Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) Tác giả: Khổ Đinh Trà (bibigege) Thể loại: Hành động. Hài. ABO. Sinh hoá. Tâm cơ mặt than sói A công x Bình tĩnh thổ tào thích giả chết O thụ. 1x1. HE Couple: Khải Nguyên (TFBOYS) Tóm tắt: Mười năm trước. Vương Nguyên n...