*Samedi_Soir_Nuit_Blanche* (wolof)
👉 *PRÉLIMINAIRES*
💞Tay nak ma dikat ak yéne si étape bou am solo pour goudi gou nex, bou diar yoneu, mouy préliminaires.
Il faut savoir que sans les préliminaires, l'homme n'a quasiment aucune chance de satisfaire sa femme donc c'est une étape aussi importante que l'acte sexuel en tant que tel voire plus même.💞Préliminaires nak tambalé woul si nék ba lolou djék you pareh yi xamnagn ko moungui tambalé si beuthieuk ba. Ndék, provocation, thiokass, wax you bandit ...bref waxon nagn ko.
LI djitou moy samedi soir pas de travail le lendemain et vous avez passer presque 5jours sans vraiment pour trouver assez de temps pour certain choses secondaires... donc samedi soir vers 18h ngéni am diot ngén doxantou main dans la main bras dessus bras dessous di waxtan sén projet , waxtan famille , travail, passion, bref tout.💞Ngé trouve un endroit calme et adéquat à l'harmonie etait d'âme( plage vide) de sorte que vous soyez seuls.
Ngén tok cote à cote rabanté sen baram tok di waxtan barrière chacun dévoile l'amour qu'il éprouve envers l'autre. Ba air frais bi doug lén ngan gnibi encore de la plus belle manière(romantique) et que chacun assume son amour en publique.
Ngén Ag sén keur sangou à deux nga waxtan ték ataya wala une collation à votre goût du siroté, sétan télé Caff foo ré léép def jeux à deux brefs relaxe ...💞 Ba souff séd xalei yép nelaw nga diégué qa goor taff ko ték sa nop si poitrine bi sentir le battement de son cœur🥰 commencé ray cuisse bi mou xamni amna lo nameu si mom mou tourné xol la nga xol ko sén levre yi di diégénté mouy xol rouge a levre binga def moukoy excité rek nga srx levre bi mathie levre Supérieur bi mou dindi sén baram yi loxom nieuw sissa ndig bi nga ték sa loxo si dokk li diko ray, nga dougeul sa lamign (langue) si biir gémine bi di mathie laminam bi moulay mathial sa langue .
Rek mou dougeul loxom sisa biir yéré commencé palpé sa ventre bi yaw aussi nga def de même.mouy yék ndank va yékati soutient bi diap sa wein bi diko borom di mathialé say levre yi ak sa langue bi.
Fofou nga commencé excité du toy, legui nga wathié sa loxo si toubeuy di ray koy bi a travers ses habits banga yék ni koy bi taxaw na boubax nga yeukeuti caleçon bi rek dougeul sa loxo bi diap koy bi di beuss di bayi bamou deugeur nga rothie sa loxo pendant ce temps mom mou dieul deuxième main bi dougeul ko sisa toubeuy bi di travailler badio bi di bomb clitoris bi banga toy xep mou séx wein gauche bi.
Nga commencé diko soumi bamou sét mou soumi la
Yaw nak binga guéné wé sa loxo nga defsi sa loxo bamou toy diap koy bi diko diamb di beuss khour yi mouy mathie sa wein yi nga séx nop yi di melni koukoy matt, mou yeukeuti la sandi si lal bi defal la nourou boudj bo tokk, nga pareh guéné sa potion magique binga preparé woneu defal ko fellation ba dou tokk dou taxaw. Ba kéneu kounek meuneu toul téyé bopam nak ngén def position boulen nex nek si souko défé kén kou nek dina am walam si affaire bi....
VOUS LISEZ
Préliminaires bi diar yoneu
Romance*Samedi_Soir_Nuit_Blanche* (wolof) 👉 *PRÉLIMINAIRES* 💞Tay nak ma dikat ak yéne si étape bou am solo pour goudi gou nex, bou diar yoneu, mouy préliminaires. Il faut savoir que sans les préliminaires, l'homme n'a quasiment aucune chance de satisfair...