EPILOGUE
Christine's POV
Hindi, Hindi ito tama kailangan na itong matigil.
Naitulak ko ng bahagya si Mark at parehas kaming hingal na hingal.
"You responded to my kiss. Now tell me do you love me Tin?" Hingal na Sabi Niya.
Agad akong tumayo at naglakad pabalik sa loob Ng kotse Ng hablutin niya Ang kamay ko.
"Tell me tin--" Sabi niya.
"Hindi ako si Tin--" putol ko sa kanya pero agad niya Rin ako pinutol.
"Wala akong pakialam! Miskin ikaw si Tin o Sofia ka Basta iisa lang ang babaeng Mahal ko at ikaw yun." Sabi niya.
Hindi kami pwede sa isa't-isa kahit pa na sabihin natin na Mahal namin Ang isa't-isa ay Hindi pa Rin pwede.
Nabigla ako ng lumuhod siya sa harapan ko.
"Tin, sabihin mo sa akin. Mahal mo ba ako?" Nagmamakaawang Sabi Niya.
"Tristan tumayo ka riyan--" Sabi ko pero pinutol niya ako.
"Just answer my question, Tin. You know what? Mababaliw na ako sa kakaisip Kung bakit mo nagawang
iwan ako. Hindi mo Alam Kung gaano ano nagka-aligaga noong mga panahong iyon--." Sumbaga Niya sa akin"Tristan iniwan Kita Kasi galit ako. Galit ako kasi noong mga panahong iyon akala ko kakampi ka Ng nanay
mo. Nagalit ako Kasi i-eengage ka sa babaeng iyon. Mali ba Ang masaktan, Tristan? Mali ba na gusto ko na bouin muli Ang sarili ko?..." Sabi ko at di namalayang may tumulo na luha sa mga mata ko."... Hindi mo Alam Kung ano Ang Nararamdan ko nung mga araw na iyon. Kasi nga diba? Nang-iwan ka. Mas nauna Kang nang-iwan sa ere Tristan. Itinakwil moko. Ngayon sabihin mo sa akin? Mali ba Ang naging desisyon ko?" Sabi ko at patuloy pa ring umiiyak.
Agad siyang tumayo at yinakap ako.
Ano ba Mark Tristan Newton. Sinaktan mo na ako at lahat-lahat pero ikaw parin Ang patuloy na sinisigaw Ng puso ko. Kahit Mali, kahit bawal. Mababaliw na ata ako neto.
"I'm sorry Tin. I'm sorry. Let me make up to you. I love you Tin. At hindi ko na kakayanin pa na mawala ka sa piling ko." Mangiyak-ngiyak niyang Sabi.
Hindi ako makasagot patuloy pa Rin Ang pag iyak naming dalawa.
"You know what? Let's take a break from all these shits. Wala akong pakialam sa nanay ko o sa iba pang kalaban. Let's have a vacation Tin." Sabi niya sa akin.
Hindi ako makasagot. I think I am Goi'n crazy with this man infront of me again. Yes again.
Hindi ito tama. And I knew to myslef na anytime pwede akong mapagtaksilan. Pero ewan ko ba nagpaubaya ako kay Mark.
Nandito kami ngayon sa isang resort. Masaya kami, masayang masaya.
Pumunta kami sa Finesr Resto ng Resort but suddenly may pumotok na napakalakas and everything went black.
Hindi ko na Alam Kung among susunod na mangyayari.
I am Sofia Lyn Newton also known as Christine Marie Mendoza a lost princess and still hoping to be found.
BINABASA MO ANG
Valiente Hermosa (The Lost Princess Duology 1)
Teen FictionValiente Hermosa (The Lost Princess Duology 1) In a world full of lost people, I am one of them trying to find my roots. How will I conquer all when they know you are my weakness. I am Christine Marie Mendoza, lost and hoping to be found. Started: J...