Ngoại truyện 5: Tổng thống Sói Xám rất quý tộc

52 3 3
                                    

Một tu viện cổ ở ngoại ô Seoul...

- Sau này lớn lên các con muốn làm gì nào?

Sơ Mia ngồi trên chiếc ghế gỗ thấp, lên tiếng hỏi những đứa nhóc đáng yêu đang ngồi khoanh chân rất ngay ngắn trong phòng sinh hoạt chung.

- Sau này con muốn làm nữ hoàng Havana.

Bé Sooyoung đứng lên lắc lắc cái thân hình mũm mĩm của mình.

- Ngồi xuống đi. Mày béo như thế này làm sao làm nữ hoàng Havana được.

Bé Joohyun đang cảm thấy vô cùng mất mặt vì đứa em cùng phòng.

- Con. Con. Sau này con sẽ là đại diện của đảng nhiệt huyết. Hây da!

Bé Yunho ngồi hàng đầu bỗng nhảy ra lăn mấy vòng, chân tay thì đánh loạn xạ không biết là đang đánh võ hay múa đương đại. Còn bé Changmin cùng phòng thì đang bận nghĩ xem sẽ thu nạp thêm ai vào Choi-line nên cũng chẳng thèm ra lôi anh vào.

- Còn con sẽ trở thành một chính trị gia nổi tiếng.

Bé Siwon - một gương mặt khác thuộc Choi-line - đĩnh đạc đứng lên, chỉnh lại áo khoác trong những ánh mắt ngưỡng mộ của các anh em cùng phòng.

- Các con khác thì sao nào?

- Con sẽ làm tổng thống.

Bé Sói Xám ngồi gần cuối bỗng đứng bật dậy nói lớn thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

- Bỏ đi bạn ơi. Làm gì có tổng thống nào bị móm như bạn đâu.

Gấu ngồi cạnh giơ cánh tay ngắn cũn định lôi Sói Xám ngồi xuống.

- Không những móm mà còn lãng tai nữa chứ.

Cún Nhỏ nhảy vào phụ họa.

- Làm tổng thống thì không được uống trà sữa nữa đâu Sói Xám ạ.

Đến cả anh Cánh Cụt cũng hùa theo mọi người trêu bé.

- Các anh chẳng biết gì cả.

Sói Xám hét lớn, rồi giận dỗi bỏ đi.

Bình thường thì khi các anh trêu bé như thế bé cũng chỉ cho qua thôi. Bởi vì bé là quý tộc mà, bé sẽ không thèm chấp nhặt với đám thường dân kia đâu. Nhưng mà hôm nay các anh đã phạm phải mội lỗi lầm không thể tha thứ được. Đó là: KHÔNG MỘT AI NHỚ HÔM NAY LÀ SINH NHẬT BÉ CẢ.

Bé chính thức dỗi cả thế giới.

----------------------------------------------------------

- Sói Xám ơi!

Là tiếng của anh Cánh Cụt. Nhưng mà dù có là anh Cánh Cụt thì bé vẫn dỗi. Hứ!

- Sói Xám ơi!

- ...

- Anh vừa đi chợ với sơ về có mua cho em li trà sữa này. Em có uống không?

Í, có trà sữa kìa. Vẫn là anh Cánh Cụt dễ thương nhất. Nhưng mà bé không phải là người dễ dãi đâu. Nếu như anh dỗ bé một câu nữa thì bé mới uống.

- Thế là em không uống à? Tiếc ghê. Anh xin mãi sơ mới cho mua đấy. Vậy thôi, để anh mang cho Gấu vậy.

Ơ kìa, anh đi đâu đấy? Anh mang trà sữa của bé đi đâu đấy? Sao anh lại thiếu kiên nhẫn vậy? Anh dỗ em thêm một câu nữa thì anh chết à? Ơ kìa, anh không quay lại thật à? Hừ, bé dỗi tiếp.

(Allsoo) Servant! You're ours.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ