Chương 195 Minato cùng Kushinai lại lần nữa lên sân khấu

317 30 0
                                    


"Orochimaru! Ngươi cũng dám khinh nhờn người chết!" Sarutobi Hiruzen sắc mặt trở nên rất khó xem, "Thời không cũng không phải là như vậy hảo đùa bỡn!"

Orochimaru như cũ ở nhìn chằm chằm Minato cùng Kushinai, lông mày nhăn, nhưng đôi mắt lại rất lượng.

"Uế thổ chuyển sang kiếp khác...... Sao?" Minato nhìn chính mình tay nói, hắn từ trong quan tài đi ra, nguyên bản là muốn cùng đối diện Sarutobi Hiruzen nói chuyện, nhưng khóe mắt lại thấy một sợi tóc đỏ, lực chú ý nháy mắt bị hấp dẫn đi.

"Kushinai?!" Minato kinh hãi.

"Minato?" Kushinai cũng kinh ngạc mà nhìn hắn.

Hai người tiến lên vài bước bắt lấy đối phương tay cho nhau đánh giá, này đánh giá, Minato liền phát hiện không đúng.

Gắt gao nhìn bọn hắn chằm chằm kinh nghi bất định Orochimaru cũng phát hiện không thích hợp, hắn cũng mặc kệ nhân gia hai phu thê phấn hồng không khí, liền như vậy trực tiếp vọt tới hai người bên cạnh đánh giá bọn họ, thậm chí còn tưởng thượng thủ.

"Không nên a...... Không đúng a......"

"Orochimaru đại nhân?" Minato che ở Kushinai trước mặt vẻ mặt mờ mịt.

"Minato! Orochimaru đã là phản bội nhịn! Cách hắn xa một chút!" Sarutobi Hiruzen phóng ra mấy cái góc độ xảo quyệt shuriken đem Orochimaru bức lui.

Orochimaru vẫn là gắt gao nhìn chằm chằm Minato cùng Kushinai, trong tay nguyên bản cầm muốn cắm vào hai người thân thể phù, trong miệng nhắc mãi: "Không có khả năng...... Đây là có chuyện gì...... Nơi nào xảy ra vấn đề......"

"Đó là cái gì thuật a? Vì cái gì thông suốt linh ra bốn đời Hokage đại nhân?" Kết giới ngoại vô pháp tiến vào một đám Ám Bộ đang chân tay luống cuống hạ chỉ có thể nói chuyện phiếm.

"Uế thổ chuyển sang kiếp khác." Một cái ăn mặc màu trắng mũ choàng áo choàng Kusuo mặt nạ Ám Bộ đột nhiên xuất hiện ở bọn họ bên người, đem mấy người hoảng sợ, nhưng vừa thấy cái kia mặt nạ tức khắc cao hứng lên.

"Chồn sóc tiền bối!" Hỏi chuyện cái kia Ám Bộ nghe thanh âm liền rất nộn, hẳn là cái thiếu niên, cho nên phá lệ thiếu kiên nhẫn lớn tiếng hô ra tới.

"Lúc này hẳn là kêu ta danh hiệu......" Chồn sóc tạp một chút.

"A...... Là...... Đúng vậy, Kusuo tiền bối......" Kia Ám Bộ ngượng ngùng nói.

"Uế thổ chuyển sang kiếp khác là nhị đại đại nhân phát minh một loại cấm thuật." Chồn sóc cẩn thận quan sát kết giới nội tình huống, một bên còn tự cấp bọn họ phổ cập khoa học: "Đó là làm người chết từ thế giới cực lạc sống lại cấm kỵ thông linh thuật, giống nhau thông linh thuật đều yêu cầu thi thuật giả huyết, mà cái này nhẫn thuật vì đem người chết linh hồn từ thế giới kia triệu hồi thế giới này, yêu cầu dùng người sống thân thân thể làm tế phẩm đảm đương linh hồn vật chứa."

"Nhưng là......" Chồn sóc Sharigan ở mặt nạ hạ chậm rãi chuyển động, hắn trong giọng nói cũng mang theo ti nghi hoặc: "Nhưng là, hiện tại bên trong kia hai người tình huống lại cùng ghi lại có chút không quá giống nhau......"

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ