Kabanata 13

30 6 40
                                    

A/N: So ayun medyo shocking ung dulo ng kabanata 12 haha sors mga boss.

Kung ung sa mga recent kabanata lalo na sa kabanata 11 kung mixed emotions sa mga yun siguro sa chapter na 'to iisa o dalawa lang...pero para malaman niyo anong emotion basahin niyo hanggang dulo.

Grabe kayo mga pre ipag-patuloy niyo yan

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Grabe kayo mga pre ipag-patuloy niyo yan.

___________________________________

Forget me not

Nasa cafe ako ngayon inaantay si Chester.

Nagsisisi ako na wala ako'ng dala na hoodie sobrang lamig shet.

Naisip ko lang mali siguro ako na kakausapin ko pa si Chester, may iba na siyang mahal eh..may iba na.

"Chester" tawag ko sakanya habang lumilinga siya.

"Oh hi, sorry may tinapos lang ako, kanina ka pa ba?" dire-diretso na sabi niya

Buti pa siya naka-doble ng pan-lamig ako naka-tshirt lang. :(

Napa-kapit ako sa braso ko ng mas lumamig pa.

"Giniginaw ka ba? Eto oh sayo na muna" hinubad niya ang jacket niya na nakapatong sa hoodie niya.

>////<

"S-Salamat, uhm ayo-" pinutol niya ako sa pag-sasalita bigla.

"Uhm umorder ka na ba?" tanong nito.

"Hindi pa per-" pinutol niya ako uli sa pag-tawag ng waitress.

"Ms. I'd like to order everything on the menu" e-everything??

Tumango ang Waitress at maya-maya ay humarap sakin si Chester uli.

"Ano ung sasabihin mo?" sa wakas.

"Nabasa ko na ung letter mo" sabi ko rito na ikina-bigla mo.

"Of course nabasa mo na. Why are you telling me  this..haha that was 10 months ago forgive me for my stupidity" bawat salita na binitawan niya ay parang blade na na dahan dahan na binabaon sakin.

"I mean...kakabasa ko palang" Napayuko ako sa pinag-sasabi ko. Mukha ako'ng ex na nag-hahabol.

"What?!" gulat na sabi nito.

"Kakabasa ko lang" ulit ko pa dahil baka hindi niya nga narinig.

"No I mean, Kelan? hindi mo binasa 10 months ago?" napa-hawak siya sa mesa at tila gulat na gulat.

HIDDEN AFFECTION 1 Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon