=========
Oán Thán Quán.
- Ừm... Chúng ta cứ đi như vậy thì có ổn không?
- MC, thật sự không cần đợi anh ta nữa đâu! Chúng ta cũng đã đợi hơn 30 phút, và nếu còn đợi nữa thì sẽ không còn kịp để thưởng thức đồ ăn phiên-bản-giới-hạn-mua-một-được-hai của Bếp Địa Ngục nữa!! – Mammon giãy nảy.
- Dù thường ngày tôi không thể chấp nhận bất cứ suy nghĩ hay phát ngôn nào của Mammon, nhưng lần này thì ngoại lệ – Leviathan gật gật cái đầu vẫn đang chúi vào màn hình điện thoại – Cậu biết đấy, Lucifer là một phụ tá đắc lực của ngài Diavolo, với anh ấy thì mọi ngày đều có hàng tá công vụ chờ xử lý, bao gồm cả những mớ lằng nhằng đến từ hóa đơn của một kẻ nào đấy mà ai cũng biết...
- Em đói quá... – Beelzebub ảo não nhìn xuống chiếc bụng đang kêu, trong đầu cậu đang nghĩ tới món tráng miệng bánh dứa đắng phủ sô-cô-la tiêu đen.
- Lucifer sẽ chọn công việc lên trước, MC – Belphegor ngồi bên cạnh anh em song sinh của mình.
- Anh ấy sẽ ổn thôi, tôi nghĩ bây giờ mọi người đều đang muốn cùng cậu đón một ngày Valentine vui vẻ hơn là tiêu tốn thời gian thế này – Satan cũng đồng ý.
- Dù không có Lucy, nhưng không sao hết, mình vẫn muốn dành thời gian lãng mạn của buổi tối này bên MC bé bỏng của mình nữa!!! – Asmodeus hớn hở ôm cứng lấy MC.
- Này này! Đừng có lợi dụng thời cơ như thế tên tội đồ của dục vọng biến thái kia!!!
Cứ như vậy, cả bọn loạn thành một đoàn kéo nhau đến Bếp Địa Ngục.
Và sự thật chứng minh là nếu bọn họ còn ngồi đợi Lucifer thì chắc chắn sẽ không được ăn một bữa tối thịnh soạn cùng nhau, bởi qua rất lâu sau đó Lucifer mới buông bút nghỉ ngơi.
Lucifer thở dài một tiếng, bên D.D.D của hắn đột nhiên vang lên chuông thông báo. Lười biếng đưa mắt nhìn màn hình, tin nhắn của Diavolo làm hắn để ý hơn một chút:
"Lucifer, không biết công việc của hội học sinh cậu đã giải quyết xong chưa? Nếu còn chưa hoàn thành thì cũng hãy để đó đi, đến Lâu đài của ta để làm gì đó đặc biệt trong ngày Valentine nhé?"
Đồng ý là việc giải quyết tài liệu của hội học sinh đã khiến Lucifer mỏi nhừ, nhưng đương nhiên sẽ không có chuyện hắn từ chối đề nghị của Diavolo. Và cũng chẳng hoàn toàn chỉ nghĩ tới việc đáp lại sự thỉnh cầu, Lucifer mang một chút tâm trạng khác, kín đáo và ám muội như 5 chữ "đặc biệt trong ngày Valentine" , rảo bước khỏi Oán Thán Quán.
Đầu bên kia, Diavolo đang rất thư giãn ở trong phòng riêng của mình. Barbatos mới châm nến. Ba ngọn nến hồng tím quyến rũ dưới ánh đèn chùm pha lê màu vàng nhạt, sáp nến tỏa ra mùi thơm ngọt ngào như mật ong, lại thanh mát như bạc hà. Tối nay Barbatos không phục vụ Diavolo những thứ trà hay bánh tráng miệng – theo chỉ thị của ngài, hôm nay ngài muốn dùng rượu vang nghìn tuổi. Sắp xếp xong một khung cảnh lãng mạng, Barbatos kính cẩn hướng Diavolo cúi người:
- Chủ nhân, mọi thứ đã chuẩn bị xong. Chúc ngài có một buổi tối vui vẻ.
- Cảm ơn ngươi Barbatos, như thường lệ, ngươi chưa bao giờ làm ta thất vọng cả – Diavolo ngồi bên bàn rượu cười hài lòng, đoạn phất tay – Được rồi, Barbatos, công việc của ngươi đã hoàn thành, hãy xuống lầu và đón Lucifer giúp ta, đừng quên bảo cậu ấy lên thẳng phòng ta ngay nhé.
YOU ARE READING
Obey Me Fanfiction (R18) DiaLuci - Valentine
FanfictionQuà của cô Duân tôi tặng muộn mất... Chúc mừng sinh nhật siêu muộn của cô và cảm ơn các chị em đã nhiệt tình thúc mông tôi chạy deadline