Batay mak Penda nio and ak kharitam bi. Penda ak kharitam niouy waxtane ma nopi rek def timide souma Penda xoler Ma xol ko !! Moumay xol !! Legui mou yegu galèm..
Moi: Penda sa galè fanela puis son pote repond a sa place cikanam ...
Moi: D'accord magui dem j'ai examen demain puis je retourne vers chez moi...
Amie de Penda: Wa iow penda ki di gnibi falewoko sakh sik guaa dh ..
Penda: Ay Ami collè mak ibou danio roussantè rek dou dara .
Ami Collè : Loleni roussantè melni ay xallè you am 3ans ...
Penda: Sheuu..iow gnibina d'accord!!
Bref,dama fatè dieul numero Penda magui wèrè dh mais benen yone nako cotcher boy bi il faut mou thieup mais kharal ma dem def revision car j'ai examen demain..
Aujourd'hui il faut que je cherche un endroit calme pour ma meuna waxtane ak penda sakh ..
Humm est-ce que doumako dieulè sene ecole sakh niou dem resto dieul glace comme ça mak mom rek niou meuna wakhtane minantè et tout ygxm ..
Vers 15heures dama parè examen rek dem Lycèe Demba Diop Fek Penda juste mouy sogua wathie..
Penda: Wa Ibou loy def fi ma yagoo fi rek
Moi: Non yagoumafi dama parè def examen rek niewfi ...
Penda : Loutax gua niewfii sunu surveillant bi boula guissè bakhna rek..
Ibou:Wa do niew niou dem resto dieul glace niou wakhtane damala sokhla..
Penda:Attend...je libère Ami Collè maniko nama djitou dafa am fougn ma yoni ..
Ibou:D'accord... Niou dieul taxi tok si guinaw di kholante ba rombou glacier bi à 70m *mdr*....
Bref , niou wathie si taxi bi mak mom niou dougou si resto bi tok ..
Penda dafa contane tay parceque migui wakh ak mane touti....
Niou tok dieul creme glace wakhtane echange numero tay mom assurè na sama journèe ak khalè bi...
Penda est-ce que khamna limou def!!!
Ligne 1mois lay dougou 5000frs diko woo matin/midi/soir !!!
VOUS LISEZ
Mbeguel is All 💛
Romanceje vous raconte une histoire d'amour entre Ibou et Penda en wolof et français 😍...