Ibou:Allô Penda fo tolou !!
Penda: Oui Ibou magui si taxi bi presk sunu bopou kogne ...
Ibou:Une fois arrivè chez toi bip moi !!
Et dans 5 minutes Penda bipè maa after maa woko niou commencer waxtane et tout voice khaler bi nekh la def tchiio ..
Mane tay dama am occasion il faut ma wakhalè penda limay yek si mom.
Moi: Penda tay nak dama beuguone guaa khamni bamala dalè guiss batay dafa am lounay yek si yaw lo khamni doo comprendre quoii .
Penda:Waw wakhal ma kham manam loy sentir guanii nonou ..
Moi:Damala beug yaye sama oxygène❤ , sama baby love❤, sama raison de vivre❤.
Penda:Eupna wakh dhh Ibou !! Façon nasi xalate bou bakh parceque meusouma engager relation...
Pensif:*Waa kikay mak mom nio yam li motakh mou timide kay *
Moi: Amoul paff bèbè.. allez bisou..
Lendemain, Tay la samedi et j'ai pas cours donc magui wadial goudi diote ma invitè Penda niou dem Resto.
Vers 17 heures ma dieul sama auto pape dawal ko dem ville dieuni jeans kaki bou simple et chemise ...
Ma parè def samay course after ma sent texto Penda..
Moi: Hey Penba ...
Penda: Oui ibou...
Moi: Ce soir on se voit au resto defal sagnser et yakarna nani diguama diokh sama reponse a propos de notre relation ...
Penda:Ok d'accord... vers kel heures
Ibou: 21 heures c'est bon ..
Penda: Ok... bisou!!
Vers 20 heures , je prend mon bain sagnser sol sama kaki et chemise def parfum (cartier)..
Vers 20h45 minutes ma dieul sama auto père dieuli Penda pour niou dem resto ..
Je suis devant chez penda !!
Allô !! Penda je suis à côtè de chez toi si tu sors digua guiss auto Range Rover c'est moi ...
Penda: J'arrive dans 3minutes damay taguo anniversaire ..
Moi: Amoul paff la wakh rek... Penda takhaw sheuu robe fente bimou sole okhoo ... khalè bi comme Kim kardashian damako nop trop..
Wa ibou sa parfum bi nekhna dh !!
Merci beaucoup sama mère momako dieunal bamou diouguer Angleterre.
Direction resto khamna ni tay Penda dina nekhal sama samedi ak reponse bima wara inil a propos de notre relation!!!Qu'en pensez vous de Penda?
Lolen khalate sii Penda esk dinaa nagoou niou dounou Love Paradise❤ !!!
VOUS LISEZ
Mbeguel is All 💛
Romansje vous raconte une histoire d'amour entre Ibou et Penda en wolof et français 😍...