#1 Forget Me Not - Hoa Lưu Ly

45 4 5
                                    

Author: Nguyễn Tre (Ruby0807)

|FORGET ME NOT|

|CHƯƠNG 1: FORGET ME NOT - HOA LƯU LY|


'Này mày ơiiii!!!_Lucy'


'Gì thế chị?_Natsu'


'Mày có thuộc định luật vạn vật hấp dẫn của Newton không?_Lucy'


'Không... Toán, Lí, Hóa em có biết gì đâu, chị hỏi em làm gì..._Natsu'


'Thế thì thôi, mày không cần thuộc đâu... Mày chỉ cần biết mày là định luật của đời tao là đủ rồi!!! <3_Lucy'


'... Có ý gì đây? Chị đang thả thính em à?_Natsu'


'Không gì cả..._Lucy'


'Mẹ em đang ngồi ngay cạnh em đấy chị ạ._Natsu'


'..._Lucy'


Sau câu trả lời của Natsu dường như Lucy chỉ muốn đập đầu vào gối tự tử, nhưng vẫn cố nhắn tin bình thường với Natsu cho đến khi người ta offline... 


Aaaaaa... Không thể tin được là mẹ lại ngồi cạnh nó luôm... Chắc cô điên mất... nhưng mà, cô không biết vì sao bản thân vẫn đang rất vui... Khoan đã, vui cái quần!!! Chỉ vì khi nãy vừa thả thính crush một cách sến sẩm nên vui à? Không phải chứ?... Cô điên thật rồi!!!


...


Cô - Lucy Heartfilia, một cô nàng 16 tuổi hiện đang học lớp 10 với kinh nghiệm yêu đương bằng 'zero'... Cô học chậm mất một năm so với độ tuổi của mình vì lỡ... gắn bó với mẫu giáo hai năm liền. Vâng, một lí do hết sức nhảm nhí các bạn ạ. Nhưng Lucy lại biết ơn điều đó, vì nó đã làm cô gặp được một người mà người đó cho cô biết cảm giác thích một cậu con trai là như thế nào; cảm giác nhớ nhung, tương tư ra làm sao... Vâmg, chính cậu - Natsu Dragneel 15 tuổi học lớp bên, đồng thời cũng là hàng xóm của cô. Cậu ta hiện đã và đang làm trái tim ai đó xao xuyến...


...


Ngày hôm qua, Lucy vì một phút nông nổi đã lỡ nhắn tin thả thính người ta nhưng vẫn chẳng hề biết được người ta có thích mình hay không... Nhưng bây giờ phải dẹp vấn đề đó sang một bên đã... bởi vì điều kinh khủng sắp xảy ra trong ngày hôm nay đó là... hôm qua: chủ nhật và hôm nay: thứ hai... Hôm nay cô sẽ phải chạm mặt người ta ở trường aaa. Lỡ như Natsu... quay ra ghét cô sau vụ thả thính này thì cô biết tính làm sao? Cô sẽ chết mất!!! Nhưng mà hôm qua hai đứa vẫn nói chuyện bình thường mà, chắc không có vấn đề gì đâu a? Ừ, có lẽ vậy, cứ nghĩ thế đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 19, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

FORGET ME NOT |NALU|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ