1

1K 59 3
                                    

Mùa đông đã tới rồi. Những chiếc lá đỏ ngày nào đã rời đi,
để lại thân mẹ đơn sơ. Những đứa trẻ con ùa ra ngoài, rủ nhau chơi đùa cùng những bông tuyết trông thật vui. Vậy mà, vẫn có một con người, bình yên tới lạ. Cậu nhìn ra ngoài cửa sổ, bất giác mỉm cười, rồi lại lấy tay che miệng lại. 
Đó là Huening Kai. Chuyện là, cậu đã như vậy cả tuần nay rồi. Hằng ngày, Kai đều nhìn ra cửa sổ, ngắm nhìn một người con trai: Kang Taehyun.
Kai với lấy cuốn nhật ký trên giá sách, cầm cây bút lên, rồi viết nắn nót từng chữ một:

Gửi nhật ký,
Dạo gần đây, tớ cứ ngắm nhìn Taehyun mãi thôi. Điều đó có gọi là lập dị không nhỉ? Hình như tớ thích cậu ấy rồi.

Nhật ký là người bạn thân nhất của cậu, đơn giản là vì chẳng ai muốn chơi với cậu hết. Khi cậu bảo mình thích một ai, mọi người đều cười chê, cho rằng cậu bị điên. Sau hôm đó, cậu đã khóc, khóc rất nhiều, nhưng điều đó, nào ai thấu hiểu.
Kai mặc những cái áo ấm nhất lên người, rồi đi ra khỏi nhà.
Tuyết đã ngừng rơi, những đứa trẻ đã vào nhà, phong  cảnh yên tĩnh đến lạ.
Những làn gió thổi hiu hiu  qua những lọn tóc nâu của cậu, khiến cho chúng bay nhè nhẹ như những đám mây.
Cậu vẫn đứng đó, ngắm nhìn cảnh vật, đẹp đến lạ thường.
Cậu là người rất thích tận hưởng từng vẻ đẹp của cuộc sống. Đôi khi, cậu chỉ muốn bắt chúng về, rồi giấu đi, như Kang Taehyun vậy.

" Liệu đây có phải là yêu đơn phương? " Cậu hỏi, nhưng không ai trả lời.
Huening Kai thấy những bước chân tiến đến gần mình,  liền hỏi :
" Ai vậy? "
" Kang Taehyun "
Cậu sững sờ, điều này như thể diễn ra trong mơ vậy
" Cậu là Huening Kai, học ở Hanlim đúng không? "
" Ừ "
Kai quay đầu nhìn lại. Đúng, đúng là Taehyun rồi.
Mặt cậu bỗng nhiên chuyển màu đỏ bừng.
" Cậu sao vậy? "
" Mình... mình không sao "
" Mình dẫn cậu về nhà nhé! Nhà cậu ở đâu? "
" Ở ngay kia, căn màu trắng ấy "

Về tới nhà rồi, cậu thấy trong lòng rất lạ. Chính là cái cảm giác bồi hồi mà chị cậu thường nói. Phải chăng, điều đó là thật?

Friends? /Tyunning/ /Taekai/ /Beomkai/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ