Vaklang Finagfala

7 0 0
                                    

Prologue ;

Pinagpala nga ba ako or baka naman isinumpa ako?

Hindi ko maintindihan kasi wala naman akong natatandaang malaking kasalanan para maranasan ang bagay na hindi ko inaasahan.

Lima kaming magkakapatid at ako ang panganay, ang sumunod sakin si Axel 17 years old graduating na ng highschool, tapos si Arman 16, 3rd yr highschool.

Si Anny 14, 2nd year na, tapos ang bunso namin si Alexa 5 year old na, kung mapapansin nyo puro sila A naguumpisa ang names at ako lang yung naiiba pss.

Hindi ko alam ang iisipin kung ampon lang ba ako or putok sa buho haha natatawa nalang ako sa sarili ko, hay nakung buhay naman ito.

Dati nung nabubuhay pa ang aking bastardong ama na walang ginawa kung hindi magpakalango sa alak kaya siguro sya nagkasakit kaya ayun tigbak si pudra haha, Ewan diko alam di kasi kami nun ni ama e, Ako lang tumawatawag sa kanila nang Ina at Ama ng ganyan, pero yung mga kapatid ko ang tawag sa kanila ay Papa at Mama hayss.

Sabi kasi ni ama noon wag na wag ko daw syang tatawagin na papa kasi wala daw syang anak na bakla, Dahilan kaya siguro malayo ang loob ko sa aking amain.

Sa mga kapatid at kay ina lamang close, Pero mas close na close ko si Axel.

Hayaan na nga lang tanggap ko nanaman yun e matagal na.

Ay oo nga pala, My name is Cziane Montefalco, 22 years old kasalukuyang nagtatrabaho bilang ano, aa-no basta saka ko nalang sasabihin nahihiya ako baka husgahan nyo ako eh, 5'8 ang height ko tapos saktong puti, makapal na kilay, pilik mata, yung mata ko normal lang na medyo dali brown, yun nga lang payat pero sabi ng mga kapatid ko para daw akong tunay na babae kasi daw yung katawan ko hugis na hugis na pangbabae, wala nga lang daw susu sabi ni Axel pero sabi ni Arman bawi naman sa pwet kasi malaman, oo tama kayo ng nababasa ganyan ang mga kapatid ko mahilig mambola lalo na yung dalawang lalaki haha, masyadong malibog yan si Axel at Arman. pero yung dalawang babae, mabait at masunurin tama na nga iyang paandar nayan at umpisahan ko na magkwento sa inyo.

Axel Dwayne; sumunod sakin, tawag ko dyan kumag.
Arman Wayne; tawag ko dyan, totoy.
Anny Shayne; tawag ko dyan, flat.
Alexa Princess; tawag ko dyan, bunso eh kasi bunso haha.
Tawag ng mga yan sakin, Kuyate pinagsamang kuya at ate, parang sira

Angelina Montefalco; mama ko nga pala.
Robert Montefalco; papa ko. tss.

*Ang buhay kong puno ng sekreto?
*Ang buhay kong mapaglaro!
*Ang buhay magulo?
*Ang buhay kong ewan, ewan malas ata ako kasi hindi normal ang pamumuhay ko O swerte kasi may pamilya akong mapagmahal ?

Tunghayan nyo ang kwento ko, Siguradong mawiwindang kayo, sya nga pala wag nyo sana akong kasuklaman at pandirihan sa malalaman nyo about sa trabaho ko, wala e mahirap lang kami. Wala namang tumanggap sakin na mga company kaya wala akong choice kundi pasukin ang kakaibang trabaho.

Samahan nyo nalang ako.

The Naughty Cziane (boyXgay)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon