Một
Vì Harry và Draco đang yêu nhau, việc cậu chạy sang bàn nhà Slytherin ngồi được coi là chuyện bình thường.
Nhưng Harry vẫn thích ngồi bàn Griffindor hơn.
Như vậy sẽ không bị quản nha.
Slytherin rất câu nệ chuyện ăn uống. Khi ăn phải thật từ tốn, như thế mới đúng phong thái quý tộc.
Haizzz… Quỷ tham ăn Harry Potter thầm thở dài.
Phải ăn một mồm đầy mới có thể cảm nhận hết những tinh túy của đồ ăn chớ!
Nói vậy thôi chứ cậu vẫn phải tuân thủ quy tắc của Slytherin, nếu không khi trở về sẽ bị đánh mông.
Cúc hoa nhỏ cũng sẽ đau nữa ư ư.Hai
Mấy hôm nay Harry không chịu sang bàn Slytherin ngồi, dù Draco dỗ thế nào cũng kiên quyết lắc đầu:
“Em muốn ngồi với Ron cơ!”
Đối mặt với nhóc con cứng đầu, Draco cũng đành thỏa hiệp.
Harry thầm cười to trong lòng.
Hahaha, theo tình báo Fred George thì dạo này gia tinh sẽ toàn làm món ngọt cậu thích, mà Draco không cho cậu ăn nhiều, sợ cậu sâu răng.
Có ngu mới không biết nắm lấy cơ hội này đó!Ba
“Oaaaaaa! Tiramisu, Black Forest, Victoria Sponge, còn có cả thác Socola nữa kìaaaaa!!!! Gia tinh ơi tao yêu mày!!”
Harry cố nín tiếng hét, hai mắt long lanh mà nhìn đống đồ ngọt trên bàn.
“Đừng nhìn nữa, nước miếng sắp chảy ra hết rồi kìa!”
Hermione ghét bỏ nói.
Harry đảo mắt, nhanh tay cầm lấy miếng bánh mà cắn một ngụm to.
Thật ngonnn~~Bốn
Draco từ đầu đã đoán ra được ý đồ của Harry, nhưng anh không cản.
Cứ để cậu tự biết hậu quả đi.
Đôi khi quá bảo bọc cũng không tốt, cậu sẽ không biết sợ.
Nhìn Harry dùng hết sức nhét đồ ăn vào miệng, Draco chán nản thở dài.
Sao anh lại có thể nuôi ra một đứa nhỏ ngốc như thế chứ.Năm
Qua ngày thứ tư, răng Harry bắt đầu đau.
Ban đầu chỉ là hơi nhói nhói, cậu ngậm miệng cố gắng giấu giếm, cầu Merlin đừng cho Draco phát hiện ra.
Kết quả là sau đó đau đến không chịu được, hai má sưng phồng lên.
Harry nước mắt lưng tròng ôm Draco khóc lóc:
“Huhu đau quá!”
Draco cố tình chơi xấu, hỏi chỗ nào đau.
Harry thút thít: “Huhu răng đau”
“Sao lại đau?”
“Ô ô vì em ăn nhiều bánh ngọt”
“Anh nhớ là anh đã dặn em không được ăn nhiều đồ ngọt rồi mà?”
“Huhu em xin lỗi. Là em lén anh ăn, em sai rồi. Huhuhu răng em đau quá”
Draco không trêu Harry nữa, ôm cậu đến bệnh thất.Sáu
Bà Pomfrey sau khi khám xong, lắc đầu cười: “Sâu răng do ăn đồ ngọt nhiều quá thôi”
Rồi bà bổ sung thêm: “Cơ mà ta có dược đây, uống xong sẽ khỏi ngay”
Nhưng Draco từ chối, lý do là để Harry đau cho nhớ.
Harry nước mắt dàn dụa được bế ra khỏi bệnh thất.
Cậu thảm rồi.Bảy
Địa ngục aaaaaa.
Không bánh ngọt, không kẹo, một chút đường cũng không. Hoàn toàn bị cấm tiệt.
Đã không được ăn đồ ngọt thì thôi chớ, mấy món như đùi gà hay bít tết cũng không được ăn nữa.
Cho người ta liếm một liếm thôi mà huhuhuuuuuuuuuuu.
Ăn cháo chán lắm rồi.Tám
Draco nhìn Harry chán nản gục đầu xuống bàn, lòng anh cười thầm.
Hừ! Cho chừa chết em! Dám không nghe lời!
Nhưng anh cũng không để bảo bối tâm can chịu khổ mãi như thế được.
Thế nên Draco đã tìm đến bà Pomfrey xin một lọ dược chữa sâu răng rồi.
Bảo bối à, vẫn là anh thương em nhất!Chín
Harry ôm Draco cọ cọ: “ Anh đẹp trai ơi~ Em biết sai rồi mừ. Cho em uống dược đi mừ~”
Draco nhịn cười: “Thế lần sau có dám nữa không?”
Harry nhanh nhảu thề thốt: “Không có lần sau đâu! Nếu làm sai em… em làm con cún!”
Sau lời thế bá đạo đó, Harry được cho uống dược thật.
Harry trong lòng hoan hô một trận. Hurrayyy, các bé bánh ngọt đáng yêu ơi anh đến đâyyyy.
“Hửm? Vẫn còn dám nghĩ như thế sao?” Draco nhíu mày bất mãn.
Chết cha, quên mất là Draco có thể dùng Chiết tâm trí thuật.
Harry hoảng sợ: “Em nào dám”.
Biến đi biến đi mấy cái bánh ngọt kia, mông tui không muốn nở hoa đâu.Mười
“Muốn ăn đến thế sao?” Thấy Harry một bộ dáng thèm thuồng nhìn bánh ngọt trên bàn, Draco bật cười.
“Muốn! Nhưng mà sợ sâu răng...” Harry ủ rũ nói “Sợ cả anh nữa”
“Ăn đi” Draco lấy một miếng Black Forest để trước mặt cậu “Nhưng không được nhiều quá”.
Harry hai mắt sáng ngời, ôm chầm lấy Draco rồi hôn chụt một cái lên môi hắn: “ Yêu anh nhất!”
Đám chó FA xung quanh kiểu: Haha mấy cái bánh này nó đíu có vị gì nữa rồi. Đm hai người cẩu lương ngon lắm hahaaaaaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter khi yêu sẽ ngu ngốc đến như thế nào?
FanfictionTiêu đề truyện chả liên quan đíu gì đến nội dung đâu các bạn :) Author: May