Author : ShinScorpion
Category : pink, funny everywhere =)))
Rating : NC-17
Pairing : HuânHàm ( HunHan )
Disclaimer : Chúng nó thuộc về nhau =)))
Đây là thể loại Boyslove, và mình đã viết chữ NC-17 rất to nhé ! Ai dị ứng có thể clickback vì mình đã báo trước.
Mình cam đoan nếu cốt fic này giống một fic khác thì là một sự trùng hợp ngẫu nhiên và mình rất ghét từ ĐẠO.
Đừng đem ra ngoài nếu không có sự cho phép của mình !
Hãy trân trọng công sức của người khác ^^
Đây là lần đầu viết YAOI và cũng là lần viết kiểu PINK vì thường mình viết kiểu ngược tâm là chính nên có thể hơi dở =)))
Và mình viết fic này PHI LỢI NHUẬN, chỉ là muốn bù đắp cho các bạn những ngày mình không thể post fic HunHan mình đang viết.
Summary : Anh yêu em, đơn giản vì đó là em chứ không phải ai khác...
...
Một đêm tân hôn của riêng họ, một căn phòng tràn ngập ánh nến lung linh, hai con người sắp hoà nhập làm một...
" Nhanh lên , anh thật không kiên nhẫn a~" Thế Huân la í ới khi Lộc Hàm đang tắm, người bán khoả thân, quấn một chiếc khăn độc nhất, lộ ra thân hình gợi cảm.
Tiếng xả nước đều đều, qua tấm màn mỏng có thể thấy thân hình dâm mỹ dần dần lộ ra. Lộc Hàm cuối cùng cũng bước ra ngoài với quần áo đầy đủ, tóc ướt nên bết lại trong quyến rũ lạ thường.
Dù là cùng phận nam nhi nhưng ai nhìn cũng phải nuốt khan và Thế Huân không phải ngoại lệ...
" Vợ à~ Đẹp nha ! " Thế Huân giơ ngón cái biểu tình, miệng cười đầy tà dâm.
" Gì chứ, lại nói nhảm nữa rồi a~ " Lộc Hàm quá quen với câu nịnh hót này rồi, nhiều lúc không nghe lại đâm ra buồn.
" Nào nào, lại đây nào~ " Thế Huân ngoắc ngoắc cậu, mặt đầy dục vọng.
Lộc Hàm không ngần ngại mà sà vào lòng nam nhân kia, rúc vào ngực anh để chiếm trọn hơi ấm cho riêng mình.
Lộc Hàm bây giờ mới nhận ra chính mình đang nằm dưới Thế Huân, nuốt nước bọt, cậu lấy hết dũng cảm để nói...
" Thế Huân a~ E...em ra ngoài một lát..." Cậu không buồn nhìn Thế Huân một cái, đảo mắt lia lịa để tránh cái ánh mắt của anh.
" Muộn rồi a~ " Nói xong liền chiếm lấy hai cánh hoa đào đó mà mút mát, vị của nó làm người ta không nỡ dứt ra...Lộc Hàm ngoan ngoãn hé miệng để lưỡi anh luồn lách vào khoang miệng ấm nóng của mình, mọi ngóc ngách đều không bỏ sót. Đến khi phổi liên tục đòi không khí mới chịu dứt ra một cách luyến tiếc...
Thế Huân trườn xuống hôn lấy hôn để cái cổ trắng ngần, để lại nhiều dấu hôn chi chít, sau đó đến xương quai xanh. Tay luồn vào bên trong chiếc áo mỏng manh sờ soạn.
Không kiên nhẫn để chờ đợi, anh một tay xé toạt chiếc áo của Lộc Hàm, cậu có hơi ngạc nhiên, Thế Huân tràn đầy dục vọng thật khác...Lại một lần nữa được mở mang tầm mắt a~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot/HunHan] [NC-17] Anh, em có thai !
FanfictionAuthor : ShinScorpion Category : Pink tràn đầy =)) Funny Rating : NC-17 Pairing : HunHan Disclaimer : Chúng nó thuộc về nhau =))) Đây là thể loại Boyslove, và mình đã viết chữ NC-17 rất to nhé ! Ai dị ứng có thể clickback vì mình đã báo trước. Đừng...