Phần 1

162 6 0
                                    


Văn án:

Nàng là Tomie, bị đông đảo nhân ái hận, nhưng là ai biết như vậy sinh hoạt kỳ thật hắn một chút cũng không nghĩ muốn đâu? Lần lượt chết đi lần lượt sống lại, nàng chán ghét, vốn tưởng rằng chính mình sẽ chết, nhưng là không nghĩ tới lại trọng sinh một thế giới khác, còn biến thành nam nhân?! Có được hai phân ký ức nàng, là Tomie vẫn là Skull đâu?

【 Reborn 】: Chạy chân, ngươi là của ta!

【 Colonnello 】: Ta thích ngươi, kora!

【 Fon 】: Cùng ta cùng nhau đi.

Không không, chuyện này không có khả năng, học trưởng bọn họ như vậy ưu tú sao có thể coi trọng hắn đâu? Nhưng là vì cái gì hắn phân liệt thể cũng sẽ yêu hắn đâu? Này rốt cuộc là cái gì thế giới a!!!!

Tag: Linh hồn thay đổi, Gia giáo, Thiếu niên mạn

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Skull ( Tomie ) ┃ vai phụ: Arcobaleno chúng, gia giáo chúng ┃ cái khác: Gia giáo, Skull

1. Tomie phiên ngoại

Nàng hảo hận.
Rõ ràng đều là bọn họ sai không phải sao? Vì cái gì đều lại đến ta trên đầu đâu?
Vô thần hai mắt nhìn trên không, vẫn như cũ lam triệt thiên nhiễm màu đỏ, há to miệng lại phát không ra bất luận cái gì thanh âm, trong mắt ảnh ngược, là cùng lớp đồng học xấp xỉ điên cuồng dữ tợn gương mặt.
Nàng sắp chết rồi, nghĩ như vậy, trên người kịch liệt đau đớn đã mau gọi không trở về nàng ý thức.
Huyết sắc máu uốn lượn chảy xuôi, gần như chết lặng thân thể run rẩy một chút, a, chính mình một chân bị người chặt bỏ tới.
Như là trong thân thể linh hồn chia làm hai nửa, một nửa ở trong thân thể giãy giụa, một nửa kia ở một bên lạnh lùng nhìn này hết thảy, nguyên bản thân thiện gương mặt rút đi, lộ ra dữ tợn ghen ghét đáng ghê tởm sắc mặt làm nàng tưởng phun.
"Đều là nàng sai, là nàng câu dẫn ta!"
Nguyên bản khuôn mặt hiền lành lão sư như vậy kêu, nàng tưởng phản bác đã không có sức lực, lúc ấy rõ ràng là ngươi □□ ta, hiện tại cư nhiên nói là ta câu dẫn ngươi?
"Tomie, là ngươi bức ta, vì cái gì muốn phản bội ta!"
Yamamoto, ta cũng không có phản bội ngươi, nhưng là ngươi vì cái gì đều không tin, những cái đó lời đồn đãi ngươi liền như vậy để ý sao?
"Tomie, loại người này chết không đủ tích, ngạo mạn nữ nhân, đã chết mới hảo."
A, đây là nàng ở các nàng trong mắt hình tượng sao?
Chung quanh thảo luận nàng đã không muốn nghe đi xuống, chỉ có thể nhìn cái kia vẻ mặt bi thương nữ tử.
"Tomie......" Hai hàng thanh lệ nhỏ giọt.
Reiko...... Kết quả là vẫn là chỉ có ngươi, nhìn cái kia rơi lệ tóc ngắn nữ tử, tưởng duỗi tay phất đi nước mắt, nhưng là thân thể lại không cách nào nhúc nhích, chỉ có thể nhìn Reiko bị mạnh mẽ đẩy ra,
"Tránh ra, vướng bận!"
Nhìn Reiko bị đẩy ra, nàng lại bất lực, nàng hảo hận.
Vì cái gì, vì cái gì ta liền phải gặp này đó đâu, ta muốn sống a, ta muốn sống đi xuống a ——
Trong lòng không tiếng động hò hét, nàng nhắm hai mắt lại, đã không có sức lực lại giãy giụa, trên người huyết đều mau lưu quang, những người đó đào lên nàng bụng.
Ngươi muốn sống đi xuống sao?
Cái gì?
Ngươi muốn sống đi xuống sao? Quản chi trả giá bất luận cái gì đại giới?
Trước mắt hiện lên từng màn quá vãng, nàng đã không có sức lực đi tự hỏi đây là không phải hồi quang phản chiếu, chỉ là thuận theo bản năng trả lời.
Đúng vậy, ta muốn sống đi xuống.
Ta muốn sống đi xuống, ta tưởng cùng Reiko vĩnh viễn làm bằng hữu.
Ta muốn sống đi xuống, xem biến thế giới này, thực hiện vòng quanh trái đất lữ hành mộng tưởng.
Ta muốn sống đi xuống, hảo hảo chiếu cố phụ mẫu của chính mình.
Ta muốn sống đi xuống, hảo hảo....... Nói một phần chân thành tha thiết luyến ái, thẳng đến vĩnh viễn......
Như vậy...... Như ngươi mong muốn.
Nàng nghe được cái kia thanh âm trả lời, sau đó nàng liền cái gì cũng không biết, thanh tỉnh thời điểm, chính mình đứng ở một mặt gương trước mặt.
"Cảm thấy rất kỳ quái sao?" Trong gương chính mình như vậy hỏi.
Đúng vậy, rất kỳ quái, chính mình ảnh ngược vì cái gì có thể nói đâu? Nghi hoặc vuốt gương.
"Chớ quên ngươi đã nói, muốn sống đi xuống, chẳng sợ trả giá bất luận cái gì đại giới." Trong gương chính mình mỉm cười, sau đó biến mất.
Trong lòng luôn có loại bất an, nàng vẫn là miễn cưỡng trấn định.
Nhưng là vẫn là có cái gì không giống nhau, chính mình nơi địa phương, đã không phải chính mình đãi quá thành thị, hơn nữa chính mình trụ địa phương, cũng không phải chính mình gia, phụ thân cùng mẫu thân như là biến mất giống nhau.
Nhưng là nàng có một cái bạn tốt, cùng Reiko rất giống, hơn nữa, nàng có một cái bạn trai.
Nghe các nàng nói, nàng là từ nơi khác chuyển trường lại đây.
A, này hẳn là không quan trọng đi.
Cho rằng chính mình có thể quá càng tốt Tomie thực thiên chân nghĩ, nhưng nàng sai rồi, cho nên chỉ có thể ngơ ngẩn nhìn cắm vào chính mình ngực kia thanh đao.
"Giếng thượng....... Vì cái gì?"
"Ta thực xin lỗi...... Nhưng là ta nhịn không được....... Mỗi lần nhìn đến ngươi liền có muốn giết ngươi xúc động, không, như vậy còn chưa đủ, liền tính không đem ngươi đại tá tám khối còn chưa đủ!"
Ôm đầu nam tính thống khổ □□, sau đó giống điên rồi giống nhau phác đi lên, nàng muốn chạy trốn nhưng là lại không thắng nổi nam tính sức lực, chỉ có thể nhìn người nọ đem chính mình yết hầu cắt ra, sau đó vỗ về chơi đùa thân thể của nàng, đem thân thể của nàng chậm rãi phân cách thành toái khối......
Lại là đồng dạng vận mệnh, nàng bi ai nghĩ.
Linh hồn phảng phất bị phân cách khai, nàng tưởng đụng vào thân thể của mình đều làm không được.
Bị phân cách khai thân thể rơi rớt tan tác, máu tươi bắn đầy đất, nàng chỉ có thể nhìn.
Nhưng là, lần này giống như cùng lần đó bất đồng.
Nàng kinh ngạc mà nhìn những cái đó huyết nhục tự động vặn vẹo dung hợp ở bên nhau, quá trình làm nàng ghê tởm tưởng phun, không lâu, một cái hoàn hảo không tổn hao gì chính mình xuất hiện ở đàng kia.
Cái kia ' nàng ' liêu liêu tóc, sửa sang lại quần áo, cười đến sáng lạn.
Rõ ràng ta liền ở chỗ này, nàng là ai, vì cái gì, vì cái gì ta không có biện pháp khống chế thân thể của mình!!
Ngươi nguyện ý sống sót sao? Quản chi trả giá bất luận cái gì đại giới?
Như ma âm thanh âm ở bên tai vang lên, Tomie tưởng, chính mình có chút minh bạch.
Kế tiếp từng màn, nàng đã không nghĩ xem đi xuống, cái kia ' nàng ' lại lần nữa xuất hiện ở giếng mặt trên trước, sau đó bị giết, cuối cùng giếng thượng bị phân liệt nàng hại chết.......
Trốn đi đi, kia không phải ta....... Ở trong lòng nho nhỏ khóc thút thít, Tomie nhìn người kia dùng nàng bộ dáng đi câu dẫn nam nhân, bị giết, sau đó lần lượt sống lại, giết chết người kia.......
Lần lượt bị giết, lần lượt sống lại, nàng chỉ có thể nhìn.
Vì cái gì chính mình liền không thể chết được rớt đâu?
Từ khi nào muốn sống đi xuống nguyện vọng đã biến thành tưởng an tĩnh tử vong, nhưng là vĩnh viễn đều phảng phất không có kết thúc.
Nàng có chút chán ghét, nhưng là phảng phất là thần khai vui đùa, ở cuối cùng kia một khắc, nàng cư nhiên khôi phục thân thể khống chế quyền, nàng thừa nhận, ở bị đốt cháy khi nàng trong lòng có ngày thường không có an bình.
Nàng muốn, chẳng qua là một hồi vĩnh viễn yên giấc mà thôi.

[ KHR ] Đương Tomie xuyên thành Skull-Tinh Mộng 001Where stories live. Discover now