shot 4

6.2K 809 56
                                    

Xin chào mọi người, sau khi hưởng phúc lợi nguyên một tuần đọc luôn bốn chương mới mọi người có cảm giác gì. Cho phép tôi chửi bậy một chút chứ cái tay gãy ngày xưa đau cmn rồi này, người xưa có câu của đi thay người nhưng giờ muốn trả tiền cho các bạn cũng không được, đành vác thân đi viết thôi.

Nhưng hôm nay tôi hiện lên đây không phải là để kêu ca phàn nàn gì các bạn cả, mà là muốn cảm ơn những lời tâm sự sẻ chia sau khi tôi đã kể chuyện bi đát của mình với Lý Đế Nỗ cho mọi người. Những lời quan tâm đó thật sự khiến tôi tốt hơn lên rất nhiều, cảm thấy như được sống lại thật sự bởi có những người bên cạnh hiểu mình. Cũng vì lý do trên, năm nay tôi quyết định phá lệ đi họp lớp cấp hai, có nghĩa là tôi sẽ đụng mặt Lý Đế Nỗ.

L01: Ôi không phải chứ..
L03: Anh Rau Mùi, đề nghị anh nghĩ lại coi, gì chứ tôi không đồng ý cho anh đi gặp lại kẻ kia nữa đâu.

Trả lời: Nào nào, lần trước chúng ta đều thống nhất ý kiến chuyện của tôi thế này không phải là lỗi của ai rồi mà.

L04: Biết là vậy nhưng em vẫn không muốn anh đi chút nào!
L05: Đúng đấy, làm sao tụi em biết được anh sẽ ổn chứ?
L07: Rau Mùi đại nhân thỉnh hay suy nghĩ kĩ càng, không phải vì một phút nông nổi mà vướng mắc sai lầm đâu.

Trả lời: Tôi ổn mà, huống hồ chuyện cũng đã xảy ra bốn, năm năm trước rồi, ít nhiều chắc cũng đỡ.

L08: Mặc dù đồng ý với các thím trên nhưng tôi vẫn đặt một slot ủng hộ anh Rau Mùi đi họp lớp lại lần nữa, người ta có câu lấy độc trị độc, không chừng gặp Lý Đế Nỗ xong, tình cảm của Rau Mùi bay sạch luôn.
L10: Cái này hơi..
L11: Tôi cũng đồng ý, ai biết lỡ bây giờ Lý Đế Nỗ là một anh thanh niên nào đó mang bụng bia và một cái đầu gần trọc không, tới lúc đó muốn yêu cũng không yêu nổi.
L13: Lầu trên tả ba mình ấy hả?
L14: Đúng đó, người ta cũng là sinh viên mới ra trường, bụng bia thì tạm chấp nhận chứ đầu hói thì thật là quá sức tưởng tượng.

Trả lời: Thật ra qua mấy năm tôi vẫn theo dõi động tĩnh của cậu ấy trên mạng xã hội, ảnh riêng thì cậu ấy đăng không nhiều nhưng nhìn vào ảnh lớp thì trông thấy cậu ấy có dáng người vô cùng chuẩn, mà các cô chắc cũng nhớ tôi kể cậu ấy được mến mộ như thế nào rồi.

L16: Đuỵt..
L18: Thiết nghĩ anh đừng nên đi thì đúng hơn.
L19: Anh Rau Mùi quả thực vẫn rất chung tình với người ta, năm nào cũng đi stalk như vậy không thể nói bỏ là bỏ được đâu.
L21: Rau Mùi vẫn quyết định đi sao?

Trả lời: Trốn tránh cũng không được gì, tôi quyết định rồi.

L23: Đi về nhớ kể chuyện cho chúng em với nhé.
L26: Phải đó phải đó, để tụi chị còn công nhận chú em ổn như lời chú em đã dặn chứ.

Trả lời: Yên tâm, tôi sẽ kể.

La Tại Dân nhìn vào trong gương, bản mặt hồng hào không hề tệ, mái tóc chải chuốt kĩ càng, bộ đồ sơ mi quần bò cũng vừa vặn, trông rất ra dáng trai thành thị. Qua mấy năm rồi mới đi họp lớp đương nhiên sẽ thu hút sự chú ý, tại sao không lợi dụng một chút chứ.

Quả nhiên sức hút của một kẻ mấy năm không xuất hiện rất đúng kiểu không vừa, bạn bè thấy La Tại Dân liền há hốc mồm, có người còn khoa trương hỏi nhỏ sao trông người này quen quen, La Tại Dân bật cười, vẫy chào mọi người rồi ngồi xuống ghế.

nomin | bạn trai phát hiện tôi viết đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ