Chap 6

869 84 2
                                    

Màn đêm dần buông xuống

Sakura vừa tắm xong thì nhận được cuộc gọi từ em.

Lúc nào cũng canh giờ chuẩn như thế.

"Saku-chan, chị đang làm gì thế? Đã đến giờ đi ngủ rồi đấy."

"Chị đang ở trên giường đây" Gấp gáp lau qua mớ tóc vẫn còn ướt, Sakura vội vàng trèo lên giường.

"Để em xem" Chaeyeon nói

Chuyển chế độ cuộc gọi, gương mặt Chaeyeon hiện lên trước màn hình.

Mắt đối mắt.

"Tóc chị..."

"Chị vừa mới sấy tóc, nên hơi rối"
Sakura mỉm cười, rất trấn tĩnh thay đổi chủ đề.

"Em ở đó thế nào? Đang làm gì vậy?"

"Em đang trên đường từ phòng tập về nè"
Chaeyeon chĩa camera ra ngoài cho chị thấy cảnh sắc ven đường.
"Ở đây cũng đẹp lắm. Nhưng em chưa kịp đi đâu cả. Có điều ngày mai là quay xong rồi, hậu kì chắc mất thêm một ngày nữa. Em sẽ mua quà cho chị "

"Chaeyeon-ssi có thể tiết lộ chút ít về vũ đạo mà cô biên không?"
Sakura luôn luôn trêu chọc Chaeyeon bằng cách thêm "ssi" khi gọi em. Và Chaeyeon luôn luôn cảm thấy nó dễ thương đến chết đi được.

"Khụ, được rồi, chỉ cho mình chị xem thôi đấy..." Chaeyeon làm gương mặt nghiêm túc, cầm điện thoại làm vài động tác tay rồi... bắt đầu nhảy một điệu nhảy hết sức ngớ ngẩn ngay trước ống kính.

Được rồi, cô cũng muốn trêu đùa chị nữa.

"....." Sakura quá quen với cảnh này, vẻ mặt không thèm quan tâm mà xoay người tìm tư thế nằm thoải mái.

Điện thoại lại truyền ra tiếng cười đầy "ám ảnh" của người kia.

"Xem em vui vẻ như thế, lần này làm việc thoải mái lắm hả?"

"Tất nhiên. Lee Chaeyeon này chưa bao giờ bó tay trước bài hát nào. Ngay cả nhạc Trot cũng không làm khó em được"
Chaeyeon làm một bộ mặt siêu cấp gợi đòn.

"Ừ, biết em giỏi rồi" Sakura đảo mắt. Đoàn làm việc của em còn có thể chịu đựng em bất chợt phát thần kinh thế này còn giỏi hơn đấy.

"Cho chị xem giường của em này, rất thoải mái nha"
Chaeyeon vừa đóng cửa phòng, lập tức nhào lên đệm.

Màn hình của Sakura quay cuồng theo động tác của em, rồi giữa đống chăn gối, gương mặt Chaeyeon lộ ra. Như tiểu thiên sứ nghịch nghợm nấp dưới đôi cánh trắng mềm mại của chính mình.

Lee Chaeyeon em đáng yêu quá mức rồi đấy. Em phải bị bắt lại !!!!!

Sakura nội tâm gào thét, chỉ muốn chui qua cái màn hình mà nhào vào ôm em. Nhưng ngoài mặt thì vẫn mỉm cười dịu dàng:

"Chaeyeon em còn chưa có tắm đấy. Đừng có nằm như thế"

"Nhưng em mệt lắm, không muốn dậy đâu. Nói chị nghe, lần này biên vũ đạo thiên hướng mạnh mẽ, killing part còn phải lộn nhào đó... Chuyển vị trí cũng nhiều nữa, có hai người liên tục nhầm vị trí, em phải chỉ đi chỉ lại cả ngày nay. Động tác chân cũng nhiều, giờ mỏi nhừ hết cả người rồi..."

CHAEKURA VÀ ĐỒNG BỌNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ