Em từng có một giấc mơ.
Tất cả những kẻ tổn thương tới anh đều phải chết.
Không phải là một cảnh tượng đẹp đẽ gì. Những cái xác thây thối chồng chất bốc mùi xú uế kinh người.
Cảnh tượng chỉ có trong những cơn ác mộng.
Nhưng đó là tất cả những gì em muốn.
--------------
Em thật xinh đẹp.
Tất cả mọi người đều nói với em như vậy. Họ làm em phát ngấy. Một kiểu phát ngấy dễ chịu và tự mãn. Em khiến đám đàn ông sẵn sàng bỏ tiền chỉ để nhìn ngắm. Gia nhân và Bà chủ nhà chứa cưng chiều em. Mọi thứ mơn man nhẹ nhàng quanh em. Mọi thứ thật đơn giản và dễ dàng khi em xinh đẹp.
Em khoe với anh.
Lầm lì, anh lúc nào cũng như vậy. Hoàn toàn không thay đổi biểu cảm trên khuôn mặt, anh tung cái lưỡi liềm sắc bén lên không trung, nếu nó vô tình rơi xuống không đúng lúc, nó sẽ móc mắt anh ra ngay. Có lần em nói với anh như thế . Nhưng chuyện đó không bao giờ xảy ra. Anh sử dụng hai chiếc liềm đó thành thạo hơn bất kì thứ gì khác. Dường như nó đã trở thành một phần của anh. Như em vậy.
"Nhớ lấy những lời tao đã nói với mày" Anh bảo "Lấy trước khi bị lấy, và giữ chúng lại"
Vâng, Onii-san.
....
Em luôn nhớ những gì anh nói.
Vậy nên em đã làm vậy. Chọc mù mắt một tên samurai bằng chiếc trâm cài đầu khi hắn tán tỉnh và có ý định với em. Năm em 13.
Lấy trước khi bị lấy và giữ chúng lại.
Vâng, Onii-san.
______________
Em từng có một giấc mơ.
Tất cả những kẻ tổn thương tới em đều phải chết.
Không phải là một cảnh tượng đẹp đẽ gì. Những cái xác thây thối chồng chất bốc mùi xú uế kinh người.
Cảnh tượng chỉ có trong những cơn ác mộng.
Nhưng đó là tất cả những gì em muốn.
-----------
...khi em nhớ lại cái ngày tăm tối ấy, em vẫn không khỏi điên lên trong một cơn giận như muốn róc cả da thịt người ra. Em có thể nghe thấy nó. Quay cuồng trong đầu em. Như bị nguyền rủa
DỪNG LẠI NGAY!!! Lũ người bẩn thỉu, sao các người dám chạm vào ta??? Sao các người dám mạnh tay với ta như vậy ????
CÚT RAAAAA!!!! SAO CÁC NGƯỜI DÁM !!! TA SẼ MÁCH ONII-SAN!!!! TẤT CẢ CHÚNG MÀY ĐỀU SẼ PHẢI XUỐNG LỖ! LÀM BẠN VỚI GIÒI BỌ!!!!
Em cố hét lên. Nhưng không một ai nghe hết.
Bà chủ nhà!!! Tại sao bà làm vậy!! Con mụ già, bà đã từng nói rằng xem ta như con cháu trong nhà cơ mà?! Sao bà dám làm vậy?
Lũ gia nhân bẩn thỉu, đừng có chạm vào ta!! Các người dám mạnh tay với ta như vậy!! Sau khi các người đã nịnh nọt ta đủ kiểu hàng ngày hòng kiếm thêm chút cơm sao?!!
BẠN ĐANG ĐỌC
U M E
Fanfictionphải rồi, tên em gái ta là Ume, chứ không phải Daki, một cái tên dở tệ. dù Ume cũng chẳng phải một cái tên hay ho gì. /gyuutarou x daki/ thượng nguyệt lục kimetsu no yaiba