hẹn người nơi chốn phồn hoa

140 22 12
                                    

người dân khắp vương quốc truyền tai nhau rằng con gái của vị bá tước giàu có nhất kinh thành đã mất tích

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


người dân khắp vương quốc truyền tai nhau rằng con gái của vị bá tước giàu có nhất kinh thành đã mất tích.

nàng tiểu thư danh giá nhà bá tước mà họ đa phần chỉ được diện kiến qua những lời đồn đại. người thợ kim hoàn nổi tiếng nhất kinh thành đã nói rằng nàng ấy có nước da trắng và cực kì cực kì xinh đẹp. cặp chị em song sinh chuyên thiết kế trang phục cho các nhà quý tộc thì nói rằng nàng rất quyến rũ nhưng cũng rất đỗi dịu dàng, thanh lịch. quý ông pha chế rượu thì lại bảo nàng có tính cách rất kì lạ, suốt ngày chỉ thích ở một mình gảy đàn ngân nga những câu hát và sáng tác những bản nhạc. nhưng lạ lùng làm sao khi ông lão đánh xe ngựa cho nhà bá tước nói rằng vài tháng gần đây có rất nhiều dòng dõi quý tộc từ các nơi tới để hỏi cưới nằng, rằng nàng sẽ rất nhanh thôi được gả đi cho một công tước ở vùng kế bên và lúc đó sẽ lại có rất nhiều cuộc vui, những đêm dạ hội cùng với những yến tiệc được mở ra để ăn mừng.

ấy thế mà nàng ấy lại mất tích, cả nhà bá tước xáo trộn cả lên, họ đổ xô đi tìm nàng khắp nơi, những đàn ngựa được thúc chạy cả ngày dài cùng với những đoàn quân đi lùng sục thật nhiều ngõ ngách.

cũng có tin đồn rằng vốn dĩ nàng không mất tích, nàng bỏ trốn, bỏ trốn khỏi cuộc hôn nhân gia tộc sắp đặt cả cuộc đời nàng, trốn khỏi những cuộc vui, ăn chơi phù phiếm và loạn lạc của những dòng dõi nhà quý tộc.

và cũng là lần đầu tiên họ biết được, tên của vị tiểu thư xinh đẹp ấy là park sooyoung.

...

ở chiếc ghế gỗ phía cuối phiên chợ, kim taehyung tiện tay châm một điếu thuốc, gã không có thói quen hút thuốc, nhưng vào những lúc thế này, thì một điếu thuốc, lửa và khói sẽ giúp gã tỉnh táo hơn, hoặc một ít rượu chẳng hạn... nhưng ngay lập tức, suy nghĩ này bị gã trai họ kim ném ra khỏi đầu, không thể nào đau đầu hơn là việc nghĩ đến rượu lúc này, khi mà mới hôm qua thôi, nàng tiểu thư xinh đẹp đang ở chung với gã đã uống vô số biết bao nhiêu là rượu, có khi bây giờ vẫn đang còn ngủ say mèm ở nhà.

trở về nhà, gã vừa đi vừa lẩm bẩm, suy đi tính lại cũng chẳng biết rõ lí do vì sao mình lại rơi vào tình cảnh thế này, người con gái mà cả tá người đang đổ xô đi tìm kiếm ngoài kia bây giờ lại đang ở chỗ của gã, thật nực cười làm sao, một kẻ lang thang lại đang ở cùng một chỗ với tiểu thư quý tộc của nhà bá tước.

mớ hỗn độn quẩn quanh trong đầu gã ngay lập tức được dập tắt khi nhìn thấy nàng, sooyoung của gã, người mà đã bỏ hết mọi hào quang nhung lụa để đi cùng gã, à không, là nàng muốn được bỏ trốn cùng với gã, là nàng đã nhờ gã đưa nàng chạy trốn khỏi nơi đó, dinh phủ của bá tước, cái nơi mà hàng tá người muốn vào nhưng không được, vị thế của nàng ở đó, có biết bao ánh mắt ước ao ghen tỵ, nhưng chính nàng lại trốn chạy và mong muốn được thoát ra.

VJoy | Bóng Hồng Của Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ