chap 15: Tiểu hi vọng ác ma.

2.4K 77 1
                                    

_ Hmmm...

_ Em tỉnh...?

Là giọng nói của ác ma J- Hope, anh ấy thật sự muốn tinh tẫn nhân vong sao??

Vừa mới kéo nhẹ mí mắt mơ màng, tôi đã bị anh cuồng nhiệt môi lưỡi quấn giao, 1 nụ hôn đánh thức đầu ngày dai dẳng đến mức điên cuồng, tôi có muốn không tỉnh cũng khó...

Môi anh vừa rời đi, liền kéo theo 1 sợi chỉ bạc óng ánh, anh nhìn tôi, liếm môi tiếc rẻ... Anh vẫn muốn, muốn thật nhiều hơn nữa!

Ánh mắt nóng bỏng như bị cấm dục lâu năm của anh làm tôi phát hờn... Âm thanh nhục dục còn đang vang vọng cả gian phòng.

Vậy mà anh còn... còn cảm thấy chưa đủ sao...?

Tôi ai oán, liếc mắt hờn trách, cố đẩy anh ra... Không biết là vô tình hay hữu ý, động tác dưới thân của anh như bị lên dây cót, thô bạo từng hồi và đập mạnh vào từ cung như muốn đâm thủng nó.

_ Aaaa... Chậm chút... Aaaaa

_ Còn muốn đẩy anh ra...?

Dứt lời, vật nam tính của anh càng thêm hưng phấn, tần suất ra vào cuồng dã đến đòi mạng...

Tôi suýt cắn trúng lưỡi, âm hộ khó nhịn nổi công kích lớn từ anh, nhanh chóng co rút, thu mình phòng thủ...

Anh sướng điên, reo lên thống khoái:

_ Ưmmm... Cắn anh thật chặt... Ư... Ha.... Ừmm... Thật muốn thao nát em... cả tiểu cúc của em nữa...!?

Số lần làm tình của chúng tôi đêm qua e là... tính sơ đã bằng 1 cặp vợ chồng son quan hệ cả tháng.

Anh vậy mà còn chưa thoả mãn... Lại còn có cả ý định trêu chọc cả cúc hoa...!?

Thật là đáng giận mà!
.
.
.
.

Quanh đi quẩn lại, tôi đã bị anh ép đến lên đỉnh. Nhân lúc trạng thái của tôi còn đang mơ mơ hồ hồ, anh liền giảo hoạt, nhanh tay lẹ mắt điểu chỉnh tư thế của cả hai.

Đến khi cửa động nơi tiểu cúc bị anh nhẹ nhàng thăm hỏi và bôi trơn... tôi mới giật mình, cảm thán thốt lên:

_ Đừng... Đủ rồi... Xin anh... Aaaa...

Lúc này, anh đã bị con thú dữ mang tên động dục chiếm hết cả lý tính, còn quan tâm gì đến thái độ cự tuyệt, ngọ ngoạy phản kháng dưới thân của tôi.

Có chăng, điều tôi làm chỉ càng khiến anh thêm nổi tình thú... muốn khi dễ tôi nhiều hơn!!

_ Aaaa... Ân... Trướng quá... Căng... Aaaa... Anh rút.... Hức... Ra đi...

Tuy nhiên, đáp lại tôi chỉ có 1 ngụm khí lạnh. Anh, bản thân anh cũng đang bị tôi tra tấn đến phát điên...

_ Hà... Sướng chết tôi rồi... Em thật biết cách... Ư... Hà... đầu độc người khác... Có điều, tôi tình nguyện làm tử sĩ...

Hoa nguyệt lẫn tiểu cúc bị anh dày vò, thao đến mất cảm giác, anh- nhìn vóc người anh, ai mà dám nghĩ anh lại có sức lực cường bạo trong chuyện chăn gối đến vậy...!

Đột nhiên, tôi cảm thấy thật thương cảm cho... cô gái kém may mắn nào sẽ làm vợ anh trong tương lai.
.
.
.
.

Bts- Vòng vay của tình áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ